3 nạn nhân sắp bị Man Utd tống khứ sau khi có Mason Mount

07:23 Thứ bảy 01/07/2023

TinTheThao.com.vnTheo Manutdnews, đội chủ sân Old Trafford bắt đầu lên kế hoạch thanh lý những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch.

 

Mason Mount sẽ trở thành bản hợp đồng mùa hè đầu tiên của Manchester United sau khi đội bóng này đồng ý một khoản phí được thỏa thuận lên tới 55 triệu bảng kèm 5 triệu bảng phụ phí với Chelsea.

Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag chưa hài lòng. Đội hình Man Utd còn khá mỏng. Để có thể cạnh tranh chức vô địch Premier League, đồng thời tiến xa ở Champions League, Man Utd chắc chắn phải bổ sung thêm nhân sự.

Dù vậy, Man Utd phải thanh lý bớt cầu thủ. Đặc biệt, Quỷ đỏ sở hữu nhiều cái tên không còn phù hợp với triết lý của HLV Erik ten Hag.

Fred and Donny van de Beek could leave Man Utd after Mason Mount transfer deal - Bóng Đá

 Hai cầu thủ có thể chia tay Man Utd.

Theo Manutdnews, bộ đôi Fred và Donny van de Beek đang trên đường rời khỏi Old Trafford. Man Utd ra giá bán Fred ở mức 20 triệu bảng. Fulham và AS Roma là hai đội bóng muốn có tiền vệ người Brazil. 

Một mức giá tương tự cũng được Man Utd định sẵn cho Van de Beek. Tiền vệ này có thể trở lại Hà Lan khoác áo Ajax.

Ngoài ra, Hannibal Mejbri có thể ra đi theo dạng cho mượn kéo dài một mùa giải ở một CLB Premier League. Nếu ở lại, cầu thủ trẻ này rất khó có cơ hội ra sân.

Tiểu Lam | 06:25 01/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục