3 điều rút ra sau chiến thắng của Liverpool trước Nottingham Forest

09:37 Chủ nhật 03/03/2024

TinTheThao.com.vnBàn thắng duy nhất duy nhất của Darwin Nunez ở những giây bù giờ cuối cùng giúp Liverpool giành trọn 3 điểm trước Nottingham Forest.

1. Cody Gakpo gây thất vọng

Sau kỳ World Cup 2022, cầu thủ tấn công người Hà Lan trở thành “món hàng hot” trên thị trường chuyển nhượng. Dù được Manchester United và Erik ten Hag chèo kéo, anh quyết định chọn Liverpool là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. Tuy nhiên, tình hình dường như không mấy suôn sẻ với Cody Gakpo.

 - Bóng Đá

Cody Gakpo gây thất vọng trong trận đấu tại City Ground.

Sau hơn 1 năm gắn bó với sân Anfield, anh vẫn chưa đặt được dấu ấn rõ nét trong màu áo đỏ. Thời điểm hiện tại, khi Darwin Nunez và Diogo Jota lần lượt dính chấn thương, Cody Gakpo được huấn luyện viên Jurgen Klopp trao cơ hội nhưng tất cả những gì anh mang lại chỉ là sự thất vọng.

Trong trận đấu với Nottingham Forest ở vòng 27 Ngoại hạng Anh, bên cạnh việc bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn, tuyển thủ Hà Lan gần như mất hút trên hàng công khiến “The Kop” gặp khó khăn trước hàng thủ dày đặc của đội chủ nhà.

2. Alexis Mac Allister là “một vụ cướp” của Liverpool

Việc tiền vệ người Argentina cập bến sân Anfield ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái với giá 35 triệu bảng thực sự là một vụ cướp, khi giá trị mà anh mang lại cho Liverpool tính đến thời điểm hiện tại hơn thế gấp nhiều lần. Cầu thủ 25 tuổi đã trở thành trụ cột ở khu vực trung lộ của “The Kop”.

 - Bóng Đá

Alexis Mac Allister là trụ cột ở hàng tiền vệ Liverpool.

Trong bối cảnh nửa đỏ thành Merseyside thiếu vắng một tiền vệ phòng ngự bởi nhiều lý do khác nhau, Alexis Mac Allister buộc phải trám vào vị trí đó. Dẫu vậy, anh vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bất đắc dĩ này.

Cuộc chạm trán trên sân City Ground, khi được giải phóng khỏi nhiệm vụ phòng ngự, nhà vô địch World Cup 2022 đã quán xuyến tốt hàng tiền vệ, giúp đội khách chiếm thế chủ động. Anh cũng là người có đường kiến tạo đẹp mắt để Darwin Nunez ghi bàn thắng quyết định ở phút 90+9’.

3. Cứu tinh Darwin Nunez

Khả năng chuyên môn của chân sút người Uruguay vẫn là điều gây tranh cãi. Đôi khi anh tỏa sáng rực rỡ, đôi khi lại gây thất vọng với những tình huống bỏ lỡ cơ hội ngon ăn mười mươi. Nhưng nhìn chung, anh vẫn mang đến nhiều điểm tích cực cho hàng công Liverpool, trong bối cảnh Mohamed Salah vắng mặt.

 - Bóng Đá

Bàn thắng quý như vàng của Darwin Nunez giúp Liverpool giành trọn 3 điểm.

Với việc chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, Darwin Nunez chỉ được huấn luyện viên Jurgen Klopp tung vào sân ở phút 60. Ngay lập tức, những tác động mà anh mang lại khác hoàn toàn so với tài năng trẻ Bobby Clark kể từ đầu trận.

Cú đánh đầu mang về bàn thắng quyết định của tiền đạo người Uruguay giúp Liverpool giành trọn 3 điểm, qua đó tiếp tục xây chắc ngôi đầu trên bảng xếp hạng. Quan trọng hơn, Darwin Nunez sẽ luôn là cầu thủ quan trọng trong lối chơi mà huấn luyện viên Jurgen Klopp xây dựng.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 08:39 03/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục