3 điều ấn tượng sau vòng 27 Ngoại hạng Anh

09:57 Thứ hai 04/03/2024

TinTheThao.com.vnChelsea, Manchester United và Liverpool gây ấn tượng cho người hâm mộ ở vòng 27 Ngoại hạng Anh.

1. Darwin Nunez là cứu tinh của Liverpool

Ở vòng 27 Ngoại hạng Anh, Liverpool có chuyến làm khách hứa hẹn đầy khó khăn trên thánh địa City Ground. Một phần nguyên nhân là bởi “The Kop” thiếu nhiều trụ cột như Alisson Becker hay Mohamed Salah. Darwin Nunez và Dominik Szoboszlai chưa hoàn toàn bình phục và phải ngồi trên băng ghế dự bị.

 - Bóng Đá

Darwin Nunez ghi bàn thắng duy nhất giúp Liverpool giành trọn 3 điểm.

Diễn biến trên sân cũng phản ánh đúng những lo ngại của người hâm mộ Liverpool. Đội khách hoàn toàn bế tắc trước hàng phòng ngự dày đặc mà Nottingham Forest giăng ra. Bobby Clark, Cody Gakpo không thể tạo ra nhiều dấu ấn trên hàng công khiến “The Kop” gặp khó.

Rất may cho nửa đỏ vùng Merseyside khi họ có sự lên tiếng đúng lúc của Darwin Nunez. Bàn thắng quý như vàng mà tiền đạo người Uruguay ghi được ở phút 90+9’ giúp Liverpool giành trọn 3 điểm, qua đó xây chắc ngôi đầu trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

2. Sự trồi sụt về mặt phong độ của Chelsea

Thầy trò huấn luyện viên Mauricio Pochettino vừa nhận thêm một kết quả đáng thất vọng nữa ở vòng 27 Ngoại hạng Anh, khi họ nhọc nhằn cầm hòa Brentford với tỷ số 2-2. Đáng lẽ ra các cầu thủ áo xanh phải làm tốt hơn nhưng Nicolas Jackson và Cole Palmer bỏ lỡ vài cơ hội ngon ăn.

 - Bóng Đá

Chelsea vừa trải qua thêm một kết quả tệ hại khi bị Brentford cầm hòa.

Ở hàng thủ, sự lúng túng trong việc đảm bảo vị trí khiến “The Blues” nhận liên tiếp hai bàn thua và suýt chút nữa phải rời sân Gtech Community với hai bàn tay trắng. Dù vị chiến lược gia người Argentina bố trí sơ đồ 3 hậu vệ nhưng nó cũng chẳng giúp người hâm mộ cảm thấy yên tâm hơn.

Phong độ của đại diện phía Tây London kể từ đầu mùa giống như một đồ thị hình sin, khiến Chelsea khó lòng cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Nếu muốn quay trở lại đấu trường châu Âu mùa tới, đội chủ sân Stamford Bridge cần nỗ lực hơn nữa trong phần còn lại của mùa giải.

3. Derby Manchester một chiều ở Etihad

Bất chấp việc Marcus Rashford đưa Manchester United vượt lên dẫn trước ở phút thứ 8, pha lập công đó cũng không thể khỏa lấp khoảng cách về mặt trình độ giữa hai câu lạc bộ cùng thành phố. Thầy trò Pep Guardiola nắm hoàn toàn thế chủ động trong suốt 90 phút trên sân Etihad.

 - Bóng Đá

Manchester City tỏ ra vượt trội hoàn toàn so với Manchester United.

Hai bàn thắng của Phil Foden và bàn thắng ấn định tỷ số 3-1 của Erling Haaland chỉ là điều tất yếu, khi “The Citizens” nắm quyền kiểm soát bóng tới 73%. Đội chủ nhà tung ra 27 cú dứt điểm, gấp 9 lần so với những gì Manchester United làm được, một sự áp đảo gần như tuyệt đối.

Chẳng ai có thể ngờ được một trận Derby Manchester lại dễ dàng đến vậy dành cho đội chủ nhà. Rõ ràng, “Quỷ đỏ” cần phải cải thiện nhiều khía cạnh nếu muốn thu hẹp khoảng cách giữa họ và Manchester City.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 08:59 04/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục