3 điểm nhấn Bundesliga vòng 25

20:28 Thứ hai 11/03/2024

TinTheThao.com.vnHãy cùng điểm lại 3 điểm nhấn đáng chú ý nhất của bóng đá Đức trong cuối tuần vừa qua.

1. Bayer Leverkusen tiến gần chức vô địch thêm một bước 

Chuyến đi đến Baku và trận tái đấu vào thứ Sáu trước Qarabag là những yếu tố được cho là sẽ cản trở đội bóng của Xabi Alonso khi họ tiếp tục hành trình chinh phục chức vô địch Bundesliga trong chuyến làm khách của Wolfsburg. Nhưng đã không có một chút e dè nào, khi đội bóng dẫn đầu giải đấu đã "làm gỏi" bầy Sói một cách nhẹ nhàng sau khi Moritz Jenz bị đuổi khỏi sân trong hiệp một. 

Đội chủ nhà phá vỡ sự bế tắc khi Alejandro Grimaldo thực hiện một đường kiến tạo đẹp như tranh vẽ để Nathan Tella ghi bàn mở tỷ số. Đó là pha kiến tạo thứ 10 của Grimaldo trong mùa giải và là bàn thắng thứ 5 của Tella tại Bundesliga năm nay. 

3 điểm nhấn Bundesliga vòng 25 - Bóng Đá

Leverkusen lại giành 3 điểm.

Bayer Leverkusen đã cân bằng kỷ lục của câu lạc bộ khi có chiến thắng thứ 21 ở giải đấu quốc nội trong một chiến dịch. Tuy nhiên, khi đã dẫn trước 2-0, Florian Wirtz vẫn quyết tâm ghi bàn thắng thứ sáu trong mùa giải - và bàn đầu tiên trong năm nay - sau khi tận dụng đường chuyền trong mơ của Exequiel Palacios.

2. Bayern vẫn chưa có ý định bỏ cuộc

Đừng để khoảng cách với đội dẫn đầu Leverkusen đánh lừa bạn - Bayern Munich vẫn là một cỗ máy trơn tru đáng kinh ngạc một khi họ bắt đầu ổn định.

Mainz là đội bóng mới nhất nhận ra điều này, khi đến Allianz Arena với một cách tiếp cận táo bạo nhưng lại bị vùi dập bởi màn trình diễn tấn công chói sáng trong trận thua 1-8. 

Harry Kane lập hat-trick thứ tư tại Bundesliga và đạt mốc 30 bàn thắng trong mùa giải đầu tiên tại Bundesliga. Leon Goretzka ghi một cú đúp, cũng như Jamal Musiala và Thomas Muller ghi tên lên bảng điểm.

Món ăn tuyệt vời nhất trong bữa tiệc được mang đến bởi Serge Gnabry, người đã có sự táo bạo trong pha đánh gót sau đường tạt bóng của Goretzka.

Bayern vs Mainz  - Bóng Đá

Bayern giờ mới 'nóng máy'.

3. Ngôi sao vụt sáng trở lại mang tên Jadon Sancho

Pha solo tuyệt vời của Jadon Sancho vào lưới Werder Bremen dường như sẽ giúp Borussia Dortmund có được chiến thắng dễ dàng khi bàn thắng được thực hiện vào cuối hiệp một. Sau thẻ đỏ của Marcel Sabitzer ngay trước giờ nghỉ, giá trị của pha lập công này càng trở nên lớn hơn.

Cầu thủ chạy cánh người Anh được chiêu mộ với hy vọng sẽ tái hiện phong độ tuyệt vời trong lần đầu khoác áo BvB. Đội bóng vùng Ruhr thực sự đã gặp khó khăn trong việc tạo ra những sơ hở cho đối thủ, mặc dù chiếm ưu thế về kiểm soát bóng trong hiệp một. Vì vậy, họ thực sự cần đến một pha nhào lộn đẳng cấp của Donyell Malen và tình huống bứt tốc từ Sancho trước khi dứt điểm cận thành để giành chiến thắng.

Điều ngạc nhiên là huấn luyện viên Edin Terzic của Dortmund đã liên tục ca ngợi Sancho sau trận đấu, khi nói với bundesliga.com về việc anh đã nỗ lực trở lại phong độ như thế nào. Nếu cầu thủ chạy cánh này có thể tiếp tục ghi thêm các bàn thắng, hy vọng giữ vị trí trong top 4 của Dortmund dường như rất được đảm bảo. 

Đăng Nguyễn | 19:30 11/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục