3 đại gia Anh tranh nhau 'hàng hớ' của M.U

15:16 Thứ ba 19/12/2017

TinTheThao.com.vnManchester City là CLB mới nhất theo đuổi ngôi sao từng bị Manchester United ruồng bỏ trong quá khứ.

Người được nhắc đến là Wilfried Zaha của Crystal Palace, sao trẻ  từng rời M.U vì sự thiếu kiên nhẫn của David Moyes. Trước đó, Arsenal được cho là đã đề nghi mức giá 35 triệu bảng để mang Zaha về thay thế cho Alexis Sanchez.

3 đại gia Anh tranh nhau 'hàng hớ' của M.U - Bóng Đá

 Zaha trở thành mục tiêu hấp dẫn của những đội bóng lớn.

Trong khi đó, một đội bóng khác của London là Chelsea đã từng muốn có Zaha trong mùa hè vừa qua. Dù vậy, họ sẽ trở lại vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông để tăng cường hàng công trong nửa sau của mùa giải.

Theo tờ Mirror, Man City đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký Zaha trong thời gian tới. Thực chất mục tiêu chính mà Man City nhắm đến là Sanchez và họ suýt có được ngôi sao người Chile trong mùa hè. Với việc Sanchez sắp hết hợp đồng ở Arsenal, hè này anh sẽ trở thành mục tiêu hấp dẫn cho hàng loạt đội bóng lớn.

Man City lo ngại Sanchez sẽ rơi vào tay các đội bóng khác, ví dụ như Paris Saint Germain nên họ xem Zaha là một phương án dự phòng đầy hiệu quả trong tương lai.

Trước đó, chủ tịch Crystal Palace, Steve Parish, khẳng định không để Zaha ra đi trong tháng 1. Ông nói: “Việc cậu ấy ra đi hay ở lại là vấn đề, nhưng chúng tôi cần tiếp tục hướng về phía trước.

Làm việc với Wilfried tại đây thật tuyệt vời. Cậu ấy rất quan tâm đến CLB và khiến mọi người vui vẻ. Zaha tạo ra sự khác biệt lớn đối với chúng tôi.

Video những màn trình diễn ấn tượng của Zaha ở mùa giải trước

Hoàng Tâm - BongDa.com.vn - TTVN | 13:35 19/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục