3 cầu thủ xứng đáng bị M.U đẩy đi

13:20 Thứ năm 20/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Manchester United đã đẩy đi một số cầu thủ không nằm trong kế hoạch của HLV Louis van Gaal. Có những người đã chơi rất tốt và khiến “Quỷ đỏ” tiếc nuối như Luis Nani, Angelo Henriquez và Tom Cleverley, nhưng có 3 cầu thủ hoàn toàn xứng đáng bị đẩy đi. Hãy xem họ là ai.

1. Michael Keane

Trước khi mùa giải mới diễn ra, tài năng trẻ Michael Keane được dự báo sẽ được trao cơ hội thể hiện mình trong bối cảnh hàng thủ của M.U đang thiếu người. Tuy nhiên, trung vệ 21 tuổi này không nhận được sự tin tưởng như anh mong muốn.

“Quỷ đỏ” đã đẩy Keane sang Burnley và bây giờ anh lặn ngụp cùng đội bóng này khi chỉ được ra sân 3 lần ở Premier League và League Cup. Bản thân M.U cũng thật sự không cần Keane bởi so với Tyler Blackett và Paddy McNair thì cầu thủ này bị đánh giá thấp hơn hẳn.

Mùa trước, Keane phải thi đấu dưới dạng cho mượn ở 2 CLB hạng dưới là Derby County và Blackburn Rovers. Với đà này, khả năng ở lại Old Trafford của anh trong tương lai là rất thấp.

Michael Keane không tìm được chỗ đứng ở Burnley

2. Nick Powell

Từng được kỳ vọng sẽ trở thành một Paul Scholes mới nhưng Powell chưa bao giờ vượt qua được vòng luẩn quẩn của ba chữ “tài năng trẻ”.

Năm nay 20 tuổi, Powell đang được đem cho Leicester City mượn đến cuối mùa giải này. Anh thậm chí còn “khó sống” hơn Keane khi chỉ mới được vào sân 2 lần từ băng ghế dự bị của Leicester. Mới nhất, ở vòng 10 Premier League, Powell vào sân thay Foxes và chơi 25 phút.

3. Wilfried Zaha

Cầu thủ chạy cánh trưởng thành từ Crystal Palace được M.U mua về với giá 10 triệu bảng vào tháng 1 năm ngoái. Anh ra sân 11 trận ở mùa giải trước dưới thời David Moyes và kể từ đó đến nay hễ nhắc đến Zaha là CĐV lại thấy thất vọng.

Lúc này, dù được trở về thi đấu cho đội bóng cũ của mình nhưng Zaha vẫn không cho thấy sự tiến bộ. Anh ra sân tổng cộng 5 lần và ghi được 1 bàn thắng ở League Cup.

Có thể nói, Zaha đang tụt dốc từ từ. Ở tuổi 22, anh còn nhiều thời gian để tìm lại chính mình nhưng ít nhất tuyển thủ người Anh phải chứng tỏ nỗ lực của bản thân để hy vọng có mặt trong đội hình của “Quỷ đỏ” mùa sau.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục