Zaha đã sai lầm khi đến M.U quá sớm

20:20 Chủ nhật 19/10/2014

(TinThethao.com.vn) – Tiền vệ cánh Wilfried Zaha đã chia tay Crystal Palace để đến Man United đầu mùa giải trước, nhưng mùa giải này tiền vệ trẻ người Anh lại theo chiều ngược lại trở về nơi xuất phát.

HLV trưởng Neil Warnock của Crystal Palace nhận xét cậu học trò trẻ đã phạm sai lầm khi lựa chọn đến Man United quá sớm.

Sau khi gia nhập sân Old Trafford, Zaha chỉ được ra sân 2 lần từ ghế dự bị ở giải Ngoại hạng và nhanh chóng được đem cho Cardiff City mượn vào kì chuyển nhượng tháng Một. Đầu mùa giải mới này, Zaha không chiếm được niềm tin của Van Gaal và lại khăn gói trở về điểm xuất phát Crystal Palace theo dạng cho mượn.

Zaha đến M.U là lực chọn vội vàng

Tại CLB mới mà cũ này, bản hợp đồng cuối cùng của Sir Alex Ferguson đã có 1 bàn, 1 kiến tạo/ 3 trận góp mặt. HLV Warnock nhận xét Wilfried Zaha là cầu thủ có tài nhưng chưa có đủ kinh nghiệm cần thiết:

“Wilfried còn phải học thêm một hoặc hai điều nữa. Cậu ta chọn đến một CLB lớn khi còn quá sớm, nơi bạn cần được rèn luyện nhiều hơn để có thể thích ứng tốt”.

“Cậu ấy rất chăm chỉ trong 10 ngày qua. Zaha biết tôi nghĩ gì về cậu ấy và biết tôi sẽ giúp cậu ấy tiến xa như thế nào. Tiềm năng trong Zaha là rất lớn, chỉ cần tuân thủ chiến thuật thì khi có bóng, Zaha sẽ nguy hiểm không kém bất cứ ai”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục