3 bàn, 3 key pass, "quái thú" của Unai Emery náo động trời Âu

02:57 Thứ năm 24/08/2023

Chân sút người Anh đã có một màn trình diễn thực sự xuất sắc trong chiến thắng của Aston Villa.

 
 - Bóng Đá

 Dù được kỳ vọng lớn, nhưng rốt cuộc thì HLV Steven Gerrard lại khiến Aston Villa trải qua một quãng thời gian tồi tệ và thậm chí phải đối mặt với cuộc chiến trụ hạng.

 - Bóng Đá

 Tuy vậy, đội chủ sân Villa Park vẫn kịp xoay chuyển tình thế khi nhanh chóng sa thải Gerrard và bổ nhiệm HLV Unai Emery, người đã mang đến những thành công ngoài mong đợi.

 - Bóng Đá

 Không chỉ giúp Villa thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ, Emery còn mang về tấm vé tham dự Cúp châu Âu cho câu lạc bộ này.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, đó chỉ là suất tham dự vòng play-off, và để góp mặt tại vòng bảng Conference League thì thầy trò Emery buộc phải đánh bại Hibernian. 

 - Bóng Đá

 Rạng sáng nay, trận play-off lượt đi đã diễn ra trên sân nhà của Hibernian, nhưng Villa đã nhanh chóng cho thấy sự chênh lệch về mặt đẳng cấp với bàn thắng của Ollie Watkins ở phút thứ 17.

 - Bóng Đá

 Chung cuộc, có thêm 4 bàn thắng được ghi và tất cả đều dành cho Aston Villa. Với thắng lợi "5 sao" ngay trên sân khách, có thể nói, Villa đã nắm chắc trong tay tấm vé tham dự vòng bảng Conference League.

 - Bóng Đá

 Góp công lớn nhất vào chiến thắng của Villa hiển nhiên là Watkins, bởi ngoại trừ bàn thắng mở tỷ số, chân sút người Anh còn có thêm hai pha lập công và ghi được hat-trick đầu tiên trong sự nghiệp ở đấu trường châu Âu.

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Squawka cho thấy, Watkins đã có một màn thể hiện xuất sắc trước Hibernian với 5 pha dứt điểm, 11 lần chạm bóng trong vòng cấm, 3 lần thắng tranh chấp tay đôi, đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên đến 100% 

 - Bóng Đá

 Nếu may mắn hơn, Watkins cũng đã có cho mình một vài pha kiến tạo bởi anh đã thực hiện 3 đường chuyền dẫn đến cơ hội ghi bàn cho đồng đội. Song, tất cả đều bị bỏ lỡ một cách lãng phí. 

 - Bóng Đá

 Màn thể hiện đẳng cấp của Watkins nhận về điểm 9.4 từ Sofascore, điểm số cao nhất trận và cũng là thành tích tốt nhất mà một cầu thủ Aston Villa đạt được trong mùa giải này. 

Huỳnh Phong | 02:27 24/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục