21h05 ngày 01/12, Hull City vs Liverpool: Không Sturridge, vẫn còn Suarez

10:16 Chủ nhật 01/12/2013

Ngay trước thềm trận đấu với Hull City, Liverpool đã phải nhận tin dữ với chấn thương của chân sút trẻ Daniel Sturridge. Nhưng HLV Brendan Rodgers vẫn chỉ phải lo lắng chút ít bởi trong tay ông vẫn còn có một Luis Suarez đang đạt phong độ cao.

Phải thừa nhận Sturridge là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool trong thời gian gần đây. Kể từ khi được Liverpool mua về từ Chelsea vào tháng Giêng với giá 12 triệu bảng, anh đã có những tiến bộ vượt bậc. Sau 26 trận ở Premier League, Sturridge ghi đến 19 bàn thắng. Vào lúc này, anh hợp cùng với Suarez tạo thành cặp đôi lợi hại trên hàng công Liverpool.


Vắng Sturridge, Suarez sẽ mất đi đối tác ăn ý trên hàng công. Song đó không phải là vấn đề quá lớn bởi khả năng của chân sút người Uruguay gần như là vô hạn. Anh có thể tự tạo cơ hội cho mình bằng những pha đi bóng kĩ thuật, khi cơ hội đến, anh khó lòng bỏ lỡ. Khi Liverpool bế tắc, anh có thể tạo ra đột biến với những lần xông thẳng vào vòng cấm đối phương, những cú sút xa, sút phạt uy lực. Mùa trước, mình Suarez cũng đã gồng gánh Liverpool. Mùa này, anh là tay săn bàn số 1 của Liverpool ở Premier League với 9 bàn.

Dù sao, Suarez vẫn cần nhiều hơn nữa sự trợ giúp từ các đồng đội ở tuyến dưới. Hàng phòng ngự Liverpool không còn cho thấy sự chắc chắn như đầu mùa. Đã thế đêm nay, hậu vệ trụ cột Martin Skrtel lại không thể ra sân vì chấn thương. Nơi tuyến giữa, khi mà Gerrard, Lucas vẫn thi đấu ở mức tròn vai, Liverpool chờ đợi nhiều hơn sức bậc từ nhạc trưởng Coutinho.

Dù sao, Liverpool vẫn vượt trội hơn Hull City về mọi mặt. Đội chủ nhà đã yếu lại còn thiếu khi  vắng các cầu thủ chủ chốt như James Chester, Paul McShane, Sone Aluko, Stephen Quinn... Phong độ của họ cũng không tốt khi thua cả 2 trận gần nhất. Có lẽ, nhiệm vụ giành 3 điểm trước Hull City không phải là quá khó với Liverpool lúc này, nhất là khi họ cần điểm để tiếp tục bám đuổi Arsenal trên BXH Premier League.

Dự đoán: 0-2


Đội hình dự kiến:

Hull City: McGregor; Figueroa, Elmohamady, Davies, McShane; Huddlestone, Livermore, Boyd, Brady, Koren; Sagbo

Liverpool: Mignolet; Johnson, Agger, Sakho, Flanagan; Lucas, Allen,Gerrard, Henderson; Coutinho; Suarez.

THỐNG KÊ NỔI BẬT

- Suarez là tay săn bàn số 1 của Liverpool ở Premier League với 9 bàn.
- Liverpool để thủng lưới nhiều ở các phút 46-60; ghi bàn nhiều ở các phút 31-45; 16-30.
- Brady là tay săn bàn số 1 của Hull ở Premier League với 3 bàn.
- Hull City để thủng lưới nhiều ở các phút 76-90, 16-30; ghi bàn nhiều ở các phút 16-30.
- 75% các trận giữa 2 đội trong 5 mùa gần nhất có ít hơn 2,5 bàn được ghi.
- 75% các trận của Hull City mùa này có nhiều hơn 2,5 bàn được ghi.

Lịch thi đấu và kết quả Ngoại hạng Anh vòng 13

Ngày 30/11

22h00
Aston Villa 0-0 Sunderland
Cardiff 0-3 Arsenal
Everton 4-0 Stoke
Norwich 1-0 Crystal Palace
West Ham 3-0 Fulham

Ngày 01/12

00h30
Newcastle 2-1 West Brom

19h00
Tottenham - Man United

21h05
Hull - Liverpool

23h10
Chelsea - Southampton
Man City - Swansea
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục