21h00 ngày 24/02, Juventus vs Siena: Khi Lão Bà đã đầy năng lượng

09:07 Chủ nhật 24/02/2013

Sau một tuần nghỉ ngơi, chắc chắn Juventus đã nạp đầy năng lượng cho mình, cũng như đã sẵn sàng đánh bại Siena nhằm củng cố ngôi đầu tại Serie A.

Ở vòng đấu 25 vừa qua, trước một Roma đang ngập chìm trong khủng hoảng, các nhà đương kim vô địch Serie A đã bất ngờ nhận lấy thất bại 0-1, để rồi nhìn Napoli thu hẹp khoảng cách xuống chỉ còn 4 điểm trên BXH. Và để bào chữa cho kết quả không hay này, phía Juventus đã đỗ lỗi cho Champions League, đấu trường đã lấy đi không ít sức lực của họ chỉ vài ngày trước đó.

Sau một tuần không thi đấu, Juventus đã nạp đầy năng lượng cho mình. Ảnh: Internet.

Có người chấp nhận, cũng có người không đồng tình với lời giải thích này của Juventus, nhưng có một điều chắc chắn vào lúc này, đó là một lý do tương tự sẽ không được chấp nhận tại vòng đấu thứ 26 lần này. Vì trong suốt một tuần qua, thầy trò HLV Conte đã không phải đá một trận nào, và do đó chiến thắng trước đội bóng đang xếp thứ 3 từ dưới đếm lên như Siena là điều bắt buộc phải có.

Tuy nhiên cũng có đôi chút khó khăn cho nhiệm vụ lần này của Juventus, vì phong độ trong thời gian gần đây của Siena là tương đối ấn tượng, với việc giành chiến thắng 3/5 trận gần nhất, và đặc biệt là việc quật ngã Lazio với tỷ số 3-0 chỉ mới 6 ngày trước đây.

Bên cạnh đó trong trận đấu lần này, ngoài việc Chiellini, Pepe, De Ceglie vẫn chưa thể trở lại vì chấn thương, thì nhiều khả năng Juventus cũng sẽ không có được sự phục vụ của Vidal và Caceres, những cầu thủ đều đã gặp vấn đề trong buổi tập mới đây.

Còn nếu xét về thành tích đối đầu gần đây giữa hai đội, tuy không khó để nhận thấy sự vượt trội của Juventus trước Siena với việc chỉ để thua đúng một trận trong 12 trận gần nhất, nhưng sự lo lắng của các CĐV thành Turin là vẫn còn, khi trong 2 trận trên sân nhà gần nhất, Juventus chưa từng đánh bại Siena một lần nào.

Dự đoán: 2-0

Đội hình dự kiến:

Juventus: Buffon; Bonucci, Marrone, Peluso; Lichtsteiner, Pogba, Pirlo, Marchisio, Asamoah; Giovinco, Quagliarella

Siena: Pegolo; Texeira, Terlizzi, Felipe; Belmonte, Vergassola, Della Rocca, Rubin; Rosina, Sestu; Emeghara

Lịch thi đấu vòng 26 Serie A

Ngày 24/02

02:45
Palermo 0-0 Genoa

18:30
Sampdoria - Chievo

21:00
Atalanta - Roma
Bologna - Fiorentina
Cagliari - Torino
Juventus - Siena
Parma - Catania

25/02
02:45

Inter Milan - AC Milan

26/02
01:00

Udinese - Napoli

03:00
Lazio - Pescara
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục