2 tuyệt phẩm giúp Ý đánh bại Ecuador

06:00 Thứ hai 25/03/2024

2 bàn thắng tuyệt đẹp của Lorenzo Pellegrini và Nicolò Barella là đủ để Ý đánh bại Ecuador trong trận giao hữu thứ 2 trên đất Mỹ.

 - Bóng Đá

 Đội hình ra sân của ĐT Ý. Đội bóng màu thiên thanh có sự kết hợp giữa kinh nghiệm và sức trẻ. Họ tiến tới EURO 2024 với mục tiêu duy nhất là bảo vệ ngôi vương.

 - Bóng Đá

 HLV Luciano Spalletti cười rất tươi. Đội bóng của ông vừa đánh bại Venezuela với tỷ số 2-1 cách đây ít ngày.

 - Bóng Đá

 Dàn sao tuyển Ý đầy tự tin và quyết tâm trước thềm trận đấu. Azzurri đã thử nghiệm lại hệ thống 3-4-2-1, nhưng thay đổi toàn bộ đội hình xuất phát từ đội đã đánh bại Venezuela 2-1 hôm thứ Năm, bao gồm cả trận ra mắt của Guglielmo Vicario và Raoul Bellanova.

 - Bóng Đá

 Đội tuyển Ý dâng lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Và bàn thắng đã đến với họ ngay phút thứ 3. Cú sút phạt của Federico Dimarco đi vào hàng rào, nhưng bóng lại tìm đến vị trí của Lorenzo Pellegrini đang chờ sẵn và cầu thủ mang áo số 10 thực hiện cú vô-lê sấm sét, đưa bóng vào góc cao mở tỷ số trận đấu.

 - Bóng Đá

 Một bàn thắng quá đẹp mắt của Pellegrini.

 - Bóng Đá

 2 đội đều có những cơ hội sau đó, nhưng bỏ lỡ đáng tiếc.

 - Bóng Đá

 Sau giờ nghỉ, Nicolò Zaniolo có cơ hội nâng tỷ số lên 2-0 từ sớm, nhưng lại không tận dụng được.

 - Bóng Đá

 Ý có dấu hiệu xuống sức vào cuối trận và chơi chậm lại. Tuy nhiên, Ecuardor vẫn bất lực trong việc kìm kiếm bàn thắng.

 - Bóng Đá

 Và phút bù giờ, đội quân màu thiên thanh đã có bàn ấn định chiến thắng 2-0 trong tình huống phản công. Riccardo Orsolini có pha kiến tạo cho Barella lốp bóng tinh tế đưa bóng qua người thủ môn Javier Burrai rồi đi vào lưới.

2 tuyệt phẩm giúp Ý đánh bại Ecuador - Bóng Đá

 Một chiến thắng xứng đáng cho đội bóng châu Âu.

Đội hình ra sân:

Ecuador: Burrai; Torres, Pacho, Hincapie; Preciado, Franco (Gruezo 79), Caicedo, Estupinan; Plata, Minda (Paez 65), Sarmiento (Obando 79)

Italy: Vicario; Darmian, Mancini, Bastoni; Bellanova (Di Lorenzo 46), Jorginho (Locatelli 67), Barella, Dimarco (Cambiaso 88); Zaniolo (Orsolini 75), Pellegrini (Frattesi 67); Raspadori (Retegui 75)

Minh Tuấn | 05:02 25/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục