2 tháng chốt hạ tương lai số 10 Arsenal

21:04 Thứ hai 25/03/2024

TinTheThao.com.vnNhà báo Fabrizio Romano mới đây đã cung cấp thông tin về tương lai của Emile Smith Rowe, người có thể rời Arsenal trong mùa hè tới.

Mặc dù Arsenal đang có một mùa giải ấn tượng và vẫn có thể giành được những danh hiệu lịch sử, nhưng không loại trừ khả năng HLV Mikel Arteta sẽ có một mùa hè bận rộn. Để có thể mua sắm mạnh tay, Pháo thủ chắc chắn sẽ chia tay một vài cái tên. Và không có gì ngạc nhiên nếu những người như Thomas Partey, Eddie Nketiah và Emile Smith Rowe rời đi.

Fabrizio Romano provides update on Emile Smith Rowe’s Arsenal future - Bóng Đá

 Smith Rowe cần thể hiện nhiều hơn nếu muốn ở lại Emirates.

Nhà báo Fabrizio Romano mới đây đánh giá tương lai của Smith Rowe phụ thuộc nhiều vào những gì xảy ra ở hai tháng cuối mùa giải.

Phát biểu qua Caught Offside, Romano cho biết: "Về những gì sẽ xảy ra vào mùa hè, tôi nghĩ phụ thuộc rất nhiều vào hai tháng cuối cùng này, việc cậu ấy sẽ thi đấu và tham gia bao nhiêu… và sau đó Arsenal sẽ đưa ra quyết định cuối cùng".

"Đây vẫn chưa phải là điều gì rõ ràng, vì vậy hãy chờ xem tình hình sẽ như thế nào sau giai đoạn cuối của mùa giải. Như tôi đã nói, Smith Rowe đã có tên trong danh sách chuyển nhượng của West Ham vào tháng 1, nhưng vào thời điểm đó cậu ấy thực sự muốn ở lại Arsenal, và Mikel Arteta cũng muốn giữ chân cậu ấy."

"Đây là quyết định rõ ràng của cả hai bên, sau đó hãy xem liệu nó có thay đổi trong mùa hè hay không, nhưng hiện tại vẫn chưa có báo cáo cụ thể nào," Romano kết luận.

Ngọa Long | 20:06 25/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục