2 sao M.U tức giận với quyết định của Solskjaer

05:59 Thứ sáu 29/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnQuyết định của HLV Ole Gunnar Solskjaer khiến không ít cầu thủ Manchester United cảm thấy không hài lòng.

Ole Gunnar Solskjaer đang chịu áp lực lớn sau thất bại gần nhất với tỷ số 0-5 của Quỷ đỏ trước Liverpool, ở vòng 9 Premier League. Sau cuộc họp khẩn, BLĐ lựa chọn ủng hộ Solskjaer tiếp tục công việc.

Tuy nhiên, nhiều nguồn tin tiết lộ, vị HLV người Na Uy chỉ còn 3 trận để giữ ghế. Đáng chú ý, nội bộ Man Utd sớm rối loạn vì những quyết định của Solskjaer thời gian gần đây.

Man Utd duo angered by Ole Gunnar Solskjaer and seeking assurances over their futures - Bóng Đá

 2 ngôi sao Man Utd không hài lòng.

Theo The Sun, bộ đôi Donny van de Beek và Eric Bailly cảm thấy tức giận với HLV Solskjaer. Đó là lý do vì sao họ đang tìm kiếm một sự đảm bảo cho tương lai tại sân Old Trafford.

Van de Beek mới ra sân 2 trận trên mọi đấu trường mùa này cùng với 1 lần vào sân thay người ở Premier League. Bất chấp lối đá của Man Utd thiếu thuyết phục, Solskjaer liên tục sử dụng Fred và Scott McTominay thay vì Van de Beek.

Việc không có nhiều thời gian thi đấu ở cấp câu lạc bộ đã khiến anh mất vị trí trong đội hình tuyển Hà Lan và với World Cup 2022 đang đến rất gần, cầu thủ 24 tuổi này đang cần thi đấu hơn bao giờ hết.

Tương tự là Bailly. Anh ký một hợp đồng dài hạn mới vào tháng 4 năm ngoái nhưng ít khi được trọng dụng. Sự xuất hiện của Raphael Varane khiến Bailly chỉ còn là lựa chọn thứ yếu, sau Harry Maguire và Victor Lindelof.

Bailly cảm thấy thiếu công bằng khi Solskjaer sử dụng Maguire ở trận thua Leicester City 2-4 dù trung vệ người Anh chưa hồi phục chấn thương.

Như vậy, Van de Beek và Bailly sẵn sàng chia tay Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 05:29 29/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục