2 điều kiện để Chelsea có được Andre Onana

09:50 Thứ năm 08/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnInter Milan được cho là sẵn sàng bán thủ môn Andre Onana cho Chelsea nếu The Blues đồng ý một số điều kiện.

 

Chelsea quan tâm đến việc ký hợp đồng với Onana như một bản nâng cấp tiềm năng cho Edouard Mendy và Kepa Arrizabalaga. Cả Mendy và Kepa đều không thể chứng minh mình xứng đáng với suất bắt chính thường xuyên trong suốt mùa giải 2022/2023.

Trong khi đó, Onana là một phần của đội hình Inter Milan sẽ đối đầu với Manchester City trong trận chung kết UEFA Champions League vào cuối tuần này.

Inter Milan & Chelsea To Meet To Discuss Possible Transfer Of Onana - Bóng Đá

 Onana đang có mùa giải ấn tượng.

Tuy nhiên, Chelsea rất muốn đưa thủ môn người Cameroon đến Stamford Bridge vào mùa hè này và theo tờ Repubblica của Ý, Inter Milan sẽ để thỏa thuận này diễn ra nếu họ có được Koulibaly và được gia hạn thời hạn cho mượn của Lukaku tại San Siro.

Lukaku đã giúp Inter vô địch Serie A năm 2021, sau đó quay lại Chelsea với mức phí khổng lồ nhưng hoàn toàn gây thát vọng ở London. Sau đó anh đến Inter dưới dạng cho mượn, gây nhiều tranh cãi về phong độ nhưng đã giúp đội bóng vào đến trận đấu cuối cùng của cúp C1. Nếu quay lại The Blues, anh sẽ không được dự giải châu Âu mùa tới.

Thanh Vũ | 08:52 08/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục