14 thương vụ Conte thực hiện ở Chelsea nay ra sao?

17:34 Thứ sáu 16/02/2024

TinTheThao.com.vnAntonio Conte ngồi trên ghế nóng Chelsea 2 năm và ký 14 bản hợp đồng, vậy những cầu thủ đó ngày nay ở đâu?

Michy Batshuayi

Tiền đạo người Bỉ chưa bao giờ thực sự giành được suất đá chính ở Chelsea, nhưng anh đã ghi được những bàn thắng để đời. Có lẽ đáng nhớ nhất là pha lập công của anh vào lưới West Brom, giúp Chelsea vô địch mùa giải 2017/2018. Hiện cầu thủ 30 tuổi đang chơi cho Fenerbahce. Trong 62 trận cho gã khổng lồ Thổ Nhĩ Kỳ, anh đã ghi được 37 bàn thắng.

N'Golo Kante

Đây là bản hợp đồng xuất sắc nhất dưới thời Conte. Chelsea chỉ trả 32 triệu bảng để có được tiền vệ người Pháp. Sau 7 năm gắn bó với câu lạc bộ và thu về 6 danh hiệu, Kante rời đi vào mùa hè và gia nhập đội bóng Ả Rập Xê Út Al-Ittihad.

Eduardo

Thủ môn người Bồ Đào Nha đã có 3 năm khoác áo Chelsea nhưng chưa bao giờ ra sân cho đội 1.Thủ môn giàu kinh nghiệm này đã tuyên bố từ giã sự nghiệp thi đấu vào năm 2020.

David Luiz

Vẫn mạnh mẽ ở tuổi 36, hiện anh đang chơi cho CLB Flamengo của Brazil. Luiz cũng nằm trong nhóm cầu thủ đã vô địch cả Champions League và Copa Libertadores.

ZLATAN IBRAHIMOVIC WANTS ANTONIO CONTE TO MANAGE MILAN - Bóng Đá

 Conte mang về nhiều cầu thủ chất lượng cho Chelsea.

Marcos Alonso

Sau hơn 200 lần ra sân cho Chelsea, Alonso là một trong những bản hợp đồng tốt nhất mà Conte mang về. Anh đã dành tổng cộng 6 năm ở câu lạc bộ trước khi gia nhập Barcelona vào năm 2022. Hiện nay, cầu thủ 33 tuổi vẫn thi đấu cho gã khổng lồ xứ Catalan dù không ra sân nhiều ở mùa giải này vì chấn thương.

Willy Caballero

Thủ môn người Argentina là phương án dự phòng cho Chelsea trong suốt 4 năm anh ở câu lạc bộ. Sau khi rời Chelsea vào năm 2021, anh đã có vài năm gắn bó với Southampton trước khi tuyên bố giải nghệ vào năm 2023.

Antonio Rudiger

Sau khởi đầu không mấy suôn sẻ trong sự nghiệp ở Chelsea, Rudiger cuối cùng đã khẳng định mình là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất Premier League và giúp The Blues giành C1. Hiện đang chơi cho Real Madrid, anh tiếp tục có cơ hội giành những danh hiệu lớn.

Tiemoue Bakayoko

Sau quãng thời gian thảm hại ở Chelsea, tiền vệ người Pháp đã cập bến Lorient, chỉ thi đấu được 531 phút ở giải VĐQG mùa này.

Alvaro Morata

Thời gian của Morata ở Stamford Bridge không như mong đợi, nhưng cầu thủ 31 tuổi đang có phong độ tốt ở thời điểm hiện tại, đã ghi 19 bàn cho Atletico Madrid mùa này.

Danny Drinkwater

Tổng cộng, anh chỉ ra sân 23 lần cho câu lạc bộ trong 5 năm ở lại và dành phần lớn thời gian cho mượn. Anh tuyên bố giã từ sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp vào năm ngoái ở tuổi 33.

Davide Zappacosta

Hậu vệ cánh người Ý đã không gây ấn tượng trong suốt 4 năm gắn bó với Chelsea. Anh đã đưa sự nghiệp của mình trở lại đúng hướng, hiện tại là cầu thủ thường xuyên đá chính cho đội bóng Serie A Atalanta.

Ross Barkley

Sau những năm đáng quên với Chelsea và khoảng thời gian ngắn ngủi ở Pháp, Barkley đã tìm được phong độ tốt nhất của mình trong mùa giải này. Hiện đang chơi cho Luton Town, cầu thủ 30 tuổi này đã trở lại tranh suất ở đội tuyển Anh.

Rob Edwards đã giúp Barkley hồi sinh như thế nào? - Bóng Đá

 Barkley là trụ cột của Luton.

Emerson Palmieri

Hậu vệ người Ý chưa bao giờ có được suất đá chính thường xuyên ở Chelsea. Việc chuyển sang West Ham đã giúp sự nghiệp của anh trở nên tốt đẹp hơn.

Olivier Giroud

Bản hợp đồng cuối cùng mà Conte ký với tư cách là huấn luyện viên Chelsea. Giroud đặc biệt hữu ích cho Chelsea ở các giải đấu cúp khi anh đóng vai trò quan trọng trong chức vô địch Champions League, Europa League và FA Cup của họ.

Ngay cả ở tuổi 36, anh vẫn ghi bàn thường xuyên cho AC Milan. Với 11 bàn thắng mùa này, anh đã ghi được nhiều bàn thắng hơn bất kỳ cầu thủ Chelsea nào ở giải VĐQG.

Thanh Vũ | 16:36 16/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục