110 triệu bảng và 'cái tát' đắt giá với Liverpool

17:50 Chủ nhật 13/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vnViệc vồ hụt Moises Caicedo vô hình trung khiến The Kop phải xoay chuyển kế hoạch chuyển nhượng. HLV Jurgen Klopp cần tiếp tục bổ sung nhân sự.

 

Moises Caicedo là một trong những cái tên thu hút sự quan tâm lớn của truyền thông vài ngày qua. Tiền vệ người Ecuador tạo nên cuộc cạnh tranh kịch tính trên TTCN giữa Liverpool và Chelsea. The Kop dường như đã rất gần đến việc sở hữu Caicedo khi đặt lên bàn đàm phán 110 triệu bảng Anh. 

Về cơ bản, Liverpool đã đạt thỏa thuận với Brighton. Tuy nhiên, tình thế đảo chiều nhanh chóng sau đó. Caicedo 'quay xe' với Liverpool và chọn gia nhập Chelsea. Theo các nguồn tin uy tín, Chelsea chuẩn bị hoàn tất thương vụ bom tấn. The Blues duyệt chi không ít hơn 100 triệu bảng ở thương vụ Caicedo.

Roberto De Zerbi digs that he's 'already FORGOTTEN' departing Moises Caicedo - Bóng Đá

Caicedo là mục tiêu theo đuổi của Liverpool và Chelsea. 

Có thể khẳng định, thương vụ Caicedo trở thành 'cái tát' đau đớn đến Liverpool, đặc biệt trong bối cảnh mùa giải mới cận kề. HLV Jurgen Klopp cần bổ sung một mỏ neo chất lượng khu trung tuyến sau sự ra đi của bộ đôi Jordan Henderson và Fabinho.

Bỏ lỡ Caicedo khiến Liverpool phải nhanh chóng chuyển hướng kế hoạch chuyển nhượng. The Kop sẽ làm được nhiều điều từ con số 110 triệu bảng. Đội chủ sân Anfield cần bổ sung một tiền vệ, một trung vệ nhằm hoàn thiện đội hình.

Kịch bản Liverpool tái khởi động thương vụ Romeo Lavia hoàn toàn có thể xảy ra. Southampton từng từ chối ba lời đề nghị trước đó của The Kop. Bên cạnh Lavia, Khephren Thuram là mục tiêu khả dĩ khác thay thế Caicedo.

Romeo Lavia is now on the brink of joining Chelsea - Bóng Đá

Lavia nằm trong tầm ngắm của Liverpool. 

Ở tuổi 22, tiền vệ người Pháp được xem như thương vụ đầu tư cho tương lai với Liverpool. Khephren hứa hẹn thổi đến làn gió mới mẻ, nguồn năng lượng dồi dào cho khu vực trung tuyến The Kop. 

Bên cạnh tiền vệ trung tâm, trung vệ trở thành vị trí cần nâng cấp với Klopp trước khi phiên chợ hè 2023 đóng cửa. Virgil van Dijk, Ibrahima Konate là hai 'đá tảng' đáng tin cậy vào lúc này trong tay Klopp.

Nhân sự hàng thủ mỏng manh trở thành điều đáng lo khi Liverpool phải chinh chiến trên nhiều mặt trận khác nhau. Những phương án B của Klopp không đem đến sự an tâm cần thiết. Joel Matip và Joe Gomez liên tục mắc sai lầm ở loạt trận đấu giao hữu vừa qua.

5 điểm nhấn Liverpool  - Bóng Đá

Liverpool cần nâng cấp hệ thống phòng ngự. 

Trang Liverpool.com liệt kê 3 mục tiêu đáng cân nhắc giúp Liverpool vá lỗ hổng hàng phòng ngự: Goncalo Inacio (Sporting Lisbon), Castello Lukeba (Lyon) và Arthur Theate (Rennes).

Inacio nổi lên như một trong những trung vệ trẻ hàng đầu bóng đá châu Âu vào lúc này. Cầu thủ người Bồ Đào Nha thuộc mẫu hậu vệ thuận chân trái, có khả năng chơi chân ấn tượng. 

Mức phí chuyển nhượng của sao mai 21 tuổi vào khoảng 40 đến 50 triệu bảng Anh. Tốc độ tốt, nền tảng thể lực tuyệt vời hứa hẹn giúp Inacio dễ dàng thích nghi, hòa nhập khi thi đấu ở môi trường bóng đá như Premier League.

Klopp: We could be facing real problems - Bóng Đá

Liverpool có mùa hè bận rộn. 

Lukeba là trung vệ trẻ tiềm năng khác. Sao mai 20 tuổi năng động, trẻ trung, giàu tốc độ. Mức phí chuyển nhượng của cầu thủ người Pháp vào khoảng 30 triệu bảng. Mục tiêu 'ngon bổ rẻ' dành cho Klopp.

Cuối cùng, Arthur Theate hứa hẹn tăng cường sức mạnh ở vị trí trung vệ Liverpool. Cầu thủ người Bỉ gây ấn tượng trong màu áo Rennes. Arthur là mẫu trung vệ thuận chân trái tài năng. Bên cạnh đó, Arthur có thể chơi tốt ở vai trò hậu vệ trái khi cần thiết.

Anh Nguyễn | 17:20 13/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục