10 WAGs mới của EPL: Nửa kia bốc lửa của Nunez

12:44 Thứ năm 04/08/2022

Premier League chào đón hàng loạt những WAGs xinh đẹp, tài năng ở mùa giải 2022/2023. Sau đây là 10 gương mặt tiêu biểu.

 
WAGs - Bóng Đá

1. Ashley Herron. Ashley được biết đến là bạn gái của thủ thành Arsenal, Matt Turner. Ashley là cựu hoạt náo viên giải NFL (Bóng bầu dục Hoa Kỳ). Cô nhận bằng Thạc sĩ chuyên ngành Quản lý kinh doanh tại Đại học Harvard. Tháng 7, cặp đôi chào đón đứa con trai Easton.

WAGs - Bóng Đá

2. Lorena Manas. Lorena chiếm giữ trái tim của chàng tân binh Liverpool Darwin Nunez. Người đẹp tóc vàng sở hữu body bốc lửa, vòng 1 nổi bật. Trước khi hẹn hò với Nunez, Lorena từng trải qua mối tình lãng mạn với cựu sao Barcelona Aleix Vidal, có chung 1 cô công chúa.

WAGs - Bóng Đá

3. Muri Lopez Benitez. Muri là nửa kia của tân binh Man United Lisandro Martinez. Người đẹp có ảnh hưởng nhất định trên các nền tảng mạng xã hội và thường xuyên xuất hiện ở các lễ hội được tổ chức ở Nam Mỹ. 

WAGs - Bóng Đá

4. Carina Raquel. Carina là bạn gái của tiền vệ Fabio Vieira. Ngôi sao người Bồ Đào Nha gia nhập Arsenal mùa hè này. Carina theo học ngành kinh tế và có sở thích đi du lịch. Người đẹp thường xuyên đăng tải những hình ảnh du hí đến các địa điểm nổi tiếng như Maldives, Barcelona, Paris, Milan, Lake Como và Mykonos.

WAGs - Bóng Đá

5. Josipa Perisic. Josipa là CĐV cuồng nhiệt của Ivan Perisic và ĐTQG Croatia. Theo The Sun, cặp đôi quen biết nhau từ thời thơ ấu. Perisic và vợ chính thức về chung một nhà vào năm 2012, có với nhau 3 đứa con chung. 

WAGs - Bóng Đá

6. Summer Godbold. West Ham United chiêu mộ Flynn Downes từ Swansea City mùa hè này. Theo cùng Downes là cô bạn gái tóc vàng xinh đẹp Summer. Summer sở hữu phong cách thời trang cá tính.

WAGs - Bóng Đá

7. Marrion Valette. West Ham quyết định mua đứt thủ thành Alphonse Areola từ PSG. Theo cùng ngôi sao người Pháp là cô vợ xinh đẹp Marrion Valette. Bà mẹ 3 con là một VĐV quần vợt, thường xuyên chia sẻ kỹ năng chơi tennis trên trang Instagram cá nhân.

WAGs - Bóng Đá

8. Rita Salvador. Mùa hè này, Everton chiêu mộ hậu vệ trái Ruben Vinagre từ Sporting Lisbon. Như vậy, đội chủ sân Goodison Park sẽ chào đón thêm một WAGs xinh đẹp là Rita. Theo The Sun, Rita hoạt động trong lĩnh vực tiếp thị. 

WAGs - Bóng Đá

9. Dana Voshina. Ngôi sao chạy cánh Manor Solomo gia nhập Fulham theo dạng cho mượn từ Shakhtar Donetsk. Người đẹp đứng bên cạnh Manor là Dana mang quốc tịch Israel. Dana đang theo học chuyên ngành khoa học chính trị và truyền thông. 

WAGs - Bóng Đá

10. Sabina Moreno. Sabina chiếm giữ trái tim thủ thành Stefan Ortega. Cầu thủ 29 tuổi là tân binh Man City mùa hè này. Cặp đôi đã tổ chức hôn lễ tại Mallorca vừa qua .

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 12:14 04/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục