10 thống kê trận Man Utd v West Ham: Tevez và bước đệm tại Old Trafford

19:24 Thứ bảy 13/04/2019

TinTheThao.com.vnDưới đây sẽ là những thống kê đáng chú ý xoay quanh trận đấu giữa Man Utd và West Ham.

1. Tại Premier League, Manchester United bất bại ở 20 trong tổng số 22 trận thi đấu với West Ham United khi cuộc đụng độ diễn ra ở Nhà hát của những giấc mơ. Quỷ đỏ thắng 18 và chỉ hoà 2 (thua 2 như đã nói)...

2. Chiến thắng gần nhất của các vị khách tại Old Trafford đã diễn ra cách đây gần 12 năm, thời điểm West Ham thắng tối thiểu (1-0) với pha lập công của Carlos Tevez, người sau đó gia nhập nhóm "siêu anh hùng Man Utd" cùng với những Ronaldo và Rooney, và để lại nỗi đau vô hạn cho Quỷ đỏ vào năm 2009.

10 thống kê trận Man Utd v West Ham: Hạt đậu nhỏ và lần nảy mầm thứ 60? - Bóng Đá

 Tevez ghi bàn vào lưới Man Utd và đến vào mùa hè...

3. Nếu tính đến tất cả các cuộc gặp gỡ giữa hai đội trong lịch sử, Man Utd thắng 65, hoà 31 và thua 44. Lần gần nhất đối đầu tại thủ đô London, đội bóng của Jose Mourinho đã thua tâm phục khẩu phục, khi Paul Pogba bị thay ra giữa chừng và nhận nhiều chỉ trích.

4. Ole Gunnar Solskjaer vẫn bất bại trên sân nhà tại giải đấu cấp cao nhất xứ sương mù, kể từ khi lên nắm quyền huấn luyện viên (tạm thời) của Man Utd vào tháng 12 năm ngoái. Dưới thời chiến lược gia người Na Uy, họ đã giành được năm trận thắng và chỉ hòa hai.

5.  Đây là trận đấu thứ 7 của Solskjaer với các đội bóng đến từ thủ đô nước Anh. Trong 6 trận trước đó, Man Utd của người đàn ông sinh năm 1973 chỉ thua một (trước Arsenal) và thắng tất cả (Chelsea, Arsenal, Tottenham Hotspur, Crystal Palace và Fuham).

6. West Ham vẫn chưa thể giành chiến thắng trên sân khách trong năm 2019. Ở 7 trận sân khách gần nhất tại Premier League, các học trò của huấn luyện viên Manuel Pellegrini thua tới 6 và chỉ hoà một (trước Crystal Palace hôm 09/2).

7. The Hammers đã thua ở 4/6 trận gần nhất, bao gồm những thất bại trước Manchester City, Everton, Chelsea và đặc biệt là nỗi xấu hổ tại xứ Wales (gặp Cardiff City). 

10 thống kê trận Man Utd v West Ham: Hạt đậu nhỏ và lần nảy mầm thứ 60? - Bóng Đá

 West Ham đang có phong độ kém cỏi trong năm 2019.

8. Bàn thắng đầu tiên của Romelu Lukaku trong màu áo Man Utd chính là pha lập công nhanh như điện vào lưới West Ham hồi tháng 8 mùa trước. Hy vọng tối nay anh sẽ làm điều tương tự khi được xếp đá chính, bên cạnh Jesse Lingard và Anthony Martial (theo tin đồn).

9. Anthony Martial là hung thần thực sự với West Ham khi khi bàn vào lưới đội bóng này nhiều hơn bất cứ đối thủ nào khác. Anh nã vào lưới đại diện phía đông London 6 bàn trong 7 lần đối đầu.
 
10. Chicharito sẽ ra sân ở trận này. Trong 157 lần xuất hiện trong màu áo Man Utd, anh đã ghi 59 bàn thắng.

Vũ Quang Toản | 18:50 13/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục