10 tân binh xuất sắc nhất Premier League 2021/22: "Nhạc trưởng" Arsenal dẫn đầu

17:53 Thứ hai 28/03/2022

TinTheThao.com.vnMới đây tạp chí FourFourTwo đã xếp hạng 10 bản hợp đồng xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này.

 

Hậu trường Martin Odegaard và Aaron Ramsdale ký hợp đồng với Arsenal

10. Cristian Romero

Gia nhập từ Atalanta theo dạng cho mượn, Romero đã khiến người hâm mộ Tottenham hoàn toàn quên đi hình bóng của Toby Alderweireld. Có thể nói Spurs đã đem về một thủ lĩnh mới cho hàng phòng ngự của họ.

9. Michael Olise

Crystal Palace đã bỏ ra 10 triệu euro để chiêu mộ Olise từ Reading. Ngôi sao 20 tuổi lập tức chứng minh anh là “món hời” của đội chủ sân Selhurst Park. Sau 26 trận ra sân trên mọi đấu trường, Olise đóng góp 4 bàn và 5 kiến tạo. LĐBĐ Anh đang nỗ lực thuyết phục Olise chọn màu áo Tam Sư để cống hiến, thay vì tuyển Pháp.

8. Aaron Ramsdale

 - Bóng Đá

 Ramsdale đang là chốt chặn đáng tin cậy.

Gia nhập đội chủ sân Emirates với giá 25 triệu bảng, Ramsdale không mất nhiều thời gian để giành suất bắt chính trong khung gỗ từ tay Bernd Leno. Thủ thành 23 tuổi không chỉ sở hữu phản xạ và khả năng phán đoán tuyệt vời, anh còn chơi chân nhuần nhuyễn.

7. Dan Burn

Newcastle chi 13 triệu bảng chiêu mộ Dan Burn hồi tháng Giêng vừa qua. Sự xuất hiện của trung vệ cao 1m98 đã làm thay đổi hoàn toàn bộ mặt hàng phòng ngự “Chích chòe”.

6. Dejan Kulusevski

Harry Kane và Son Heung-min là bộ đôi tấn công nguy hiểm nhất Premier League. Tuy nhiên sự xuất hiện của Kulusevski có thể biến nó thành “tam tấu” hoàn hảo. Chỉ sau 9 trận ra sân tại Premier League, ngôi sao Thụy Điển đã đóng góp 2 bàn và 4 kiến tạo.

5. Marc Guehi

Gia nhập Palace bằng bản hợp đồng trị giá 21 triệu bảng từ Chelsea, Guehi đã trở thành chốt chặn đáng tin cậy nơi hàng phòng ngự, làm nền tảng cho sự thành công của đội chủ sân Selhurst Park. Ngôi sao 21 tuổi đã được HLV Gareth Southgate điền tên cho đợt triệu tập ĐTQG lần này.

4. Jose Sa

Chỉ với 7 triệu bảng, Wolves đã có sự thay thế chất lượng cho Rui Patricio. Những pha cản phá xuất thần của Jose Sa giúp Wolves là CLB để thủng lưới ít thứ 4 tại giải đấu, chỉ kém 3 ông lớn Man City, Chelsea và Liverpool.

3. Luis Diaz

 - Bóng Đá

Diaz hòa nhập cực nhanh. 

Chỉ mới gia nhập The Kop hồi tháng Giêng, tuy nhiên Diaz lại hòa nhập nhanh một cách đáng kinh ngạc, như thể anh đã khoác áo Lữ đoàn đỏ từ lâu lắm rồi. Màn trình diễn ấn tượng của ngôi sao người Colombia thậm chí khiến Diogo Jota và Roberto Firmino phải ngồi dự bị.

2. Valentino Livramento

Southampton chỉ tốn 5 triệu bảng để chiêu mộ Livramento từ Chelsea, và đây thực sự là một “món hời”. Tài năng 19 tuổi trở thành sự lựa chọn thường xuyên bên hành lang cánh phải, đóng góp 1 bàn và 1 kiến tạo sau 23 trận ra sân tại Premier League.

1. Martin Odegaard

Mùa Hè năm ngoái, Arsenal thuyết phục thành công Real Madrid bán đứt Odegaard với giá 32 triệu bảng. Tiền vệ người Na Uy là chìa khóa giúp đội chủ sân Emirates chễm chệ ở vị trí thứ 4 trên BXH Premier League. Bên cạnh nhiệm vụ điều tiết lối chơi và kiến tạo cơ hội, Odegaard còn năng nổ pressing nơi tuyến đầu, đồng thời sẵn sàng lùi sâu hỗ trợ hàng thủ.

Endo | 16:55 28/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục