10 điều thú vị về cậu cả Brooklyn nhà Beckham

15:55 Thứ năm 14/08/2014

Thần tượng của Brook là Justin Bieber và đội bóng Argentina. Cậu đam mê bộ môn trượt ván và là tay chơi mạo hiểm.

1. Brooklyn Beckham chơi bóng đá rất cừ giống bố. Cậu bạn dành nhiều đam mê với môn thể thao vua. Nhận thấy tài năng này, một học viện đào tạo cầu thủ trẻ chuyên nghiêp ở London đồng ý nhận Brooklyn vào học. Trước đó, Brook từng thất bại khi tìm kiếm cơ hội ở CLB Chelsea.
2. Brooklyn là big fan của Justin Bieber. Anh chàng có những bức ảnh khổ lớn của nam ca sĩ tuổi teen tại biệt thự ở Los Angeles. Brooklyn gặp Justin lần đầu tại lễ trao giải Teen Choice Award 2011 với Selena Gomez.
3. Brooklyn được đặt tên theo một quận ở Mỹ, nơi cậu được sinh ra.
4. Cậu con trai cả của Beckham từng làm việc bán thời gian tại một tiệm cafe ở London. Với Brooklyn, công việc đem lại cho cậu sự tự tin trong giao tiếp, ứng xử.
5. Hai bộ môn thể thao khiến Brook mê mệt là lướt sóng và trượt ván. Bạn gái Chloe đánh giá Brook là một tay trượt ván mạo hiểm. Cậu bạn cũng thường xuyên dành thời gian đến phòng tập thể dục cùng bố. Đây là nơi cặp đôi Brook - Chloe gặp nhau lần đầu.
6. Brook và gia đình đều muốn cậu sống một cuộc sống bình thường như bao người. Ngay cả tài khoản Instagram của cậu phải chuyển sang chế độ riêng tư để tránh bị phiền phức.
7. Là anh cả, Brook rất thương các em, đặc biệt cô em út Harper. Cậu bạn luôn dỗ dành, chăm sóc Harper và các em trai mỗi khi bố mẹ bận việc.
8. Chuyển tới Mỹ sinh sống từ năm 7 tuổi, Brooklyn có thể nói được giọng Mỹ. Lần đầu, anh bạn nói giọng Mỹ là khi xuất hiện trong chương trình Hell's kitchen của đầu bếp nổi tiếng Gordon Ramsay.
9. Đội bóng mà Brook yêu thích là Argentina. Cả nhà Beckham từng đến cổ vũ trận đấu chung kết World Cup 2014 diễn ra tại Brazil. Riêng bộ môn bóng rổ, Brook yêu thích nhất câu lạc bộ LA.
10. Ca sĩ Elton John và diễn viên Elizabeth Hurley là cha mẹ nuôi của Brooklyn.
Anh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục