03h15 ngày 27/08, Girona vs Real Madrid: Hiểm họa từ Catalunya

07:58 Chủ nhật 26/08/2018

Trong chuyến làm khách trên sân của Girona mùa trước, đội bóng Hoàng gia đã phải nhận thất bại. Rõ ràng xứ Catalunya là nơi 'đi dễ, khó về'.

Sân: Estadi Montilivi

Tỷ lệ châu Á: 1.90 - 1 1/2:0 - 2.025

Tỷ lệ châu Âu: 8.27 - 5.07 - 1.35

Thông tin lực lượng

Về phía đội chủ nhà Girona, họ sẽ không có sự phục vụ của Johan Mojica vì chấn thương. Khả năng ra sân của Stuani, Ramalho và Planas còn bỏ ngỏ.

Về phía đội khách Real Madrid, họ sẽ không có sự phục vụ của Vallejo vì chấn thương.

Thibaut Courtois 'nhắc khéo' Lopetegui, sẵn sàng xung trận - Bóng Đá

 Real có khởi đầu ấn tượng.

Thống kê thú vị

Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 2 trận, Girona thắng 1, hòa 0, thua 1.

Trên sân của Girona, đội chủ nhà thắng 1, hòa 0, thua 0.

Real bất bại 25 trong tổng số 28 trận của họ tại La Liga.

Real ghi được ít nhất 2 bàn trong 6 trận gần nhất ở La Liga.

Nhận định

Khi mà NHM Real Madrid đã chấp nhận sự thật rằng Cristiano Ronaldo đã ra đi, lúc này họ tỏ ra khá lo ngại cho tương lai của đội bóng, đặc biệt là sau thảm bại 2-4 trước đại kình địch cùng thành phố Atletico Madrid. Lần lượt những Eden Hazard, Harry Kane, Neymar… đều được liên hệ tuy nhiên chưa một thương vụ bom tấn nào được Kền kền thực hiện.

Tuy nhiên ngay lập tức đội bóng Hoàng gia đã đập tan nghi ngờ bằng thắng lợi trước Getafe ở trận mở màn La Liga. Gareth Bale chứng tỏ được tại sao anh được HLV Julen Lopetegui tin tưởng trao trọng trách dẫn dắt hàng công, còn Marco Asensio với sự nhiết huyết của sức trẻ luôn chơi với tinh thần cao nhất.

Thibaut Courtois 'nhắc khéo' Lopetegui, sẵn sàng xung trận - Bóng Đá

Họ đặt mục tiêu phục thù. 

Đội bóng Hoàng gia có màn trình diễn khá tốt. Luka Modric xuất phát trên băng ghế dự bị nhưng Real Madrid vẫn kiểm soát trận đấu với sự cơ động của Dani Ceballos và Kroos. Trong khi phía trên Isco là hạt nhân trong viêc kết nối lối chơi của Real Madrid ở mùa giải năm nay. Nacho trong một ngày được đá thay Raphael Varane đã có màn trình diễn ấn tượng, sẵn sàng cạnh tranh cho suất đá chính mùa này.

Girona từng gây ra địa chấn ở trận tiếp đón Real Madrid mùa giải năm ngoái khi đánh bại Los Blancos với tỷ số 2-1. Đội bóng ‘hạt tiêu’ cũng đạt thành tích ấn tượng ở mùa trước khi cán đích ở vị trí thứ 10 dù chỉ mới lên hạng. Girona đã khởi đầu mùa này không thực sự ấn tượng với trận hòa không bàn thắng ngay tại sân nhà trước Real Valladolid. Họ đã kiểm soát hoàn toàn thế trận trước tân binh của La Liga, nhưng thiếu một chút sắc sảo để giữ lại trọn vẹn 3 điểm.

Sân nhà vẫn sẽ là điểm tựa vững chắc cho đội bóng xứ Catalunya. Nếu thi đấu kiên cường như những gì đã thể hiện ở mùa giải năm ngoái, Girona hoàn toàn có thể đặt mục tiêu có điểm.

Đội hình dự kiến

Thibaut Courtois 'nhắc khéo' Lopetegui, sẵn sàng xung trận - Bóng Đá

 

Dự đoán: Girona 1-1 Real Madrid

Endo | 21:46 25/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục