02h05 ngày 20/09, Tottenham vs Tromso: Bản lĩnh ứng viên vô địch

15:25 Thứ năm 19/09/2013

Theo đánh giá của nhà cái William Hill, Tottenham đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch Europa League mùa này với tỷ lệ 8/1 (bỏ 1 được 8), vượt trội so với đội xếp thứ 2 là Fiorentina (14/1) và phần còn lại. Dĩ nhiên hành trình đến ngôi vương còn rất xa, tham vọng của đội bóng Bắc London ở sân chơi hạng 2 này đến đâu cũng còn là dấu hỏi. Tuy nhiên, đã mang danh ông lớn thì phải nổ phát súng đầu tiên cho mạnh mẽ.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi






Sự chênh lệch giữa Tottenham và Tromso là một quãng xa vời vợi. Ngay cả khi gạt bỏ yếu tố đẳng cấp giữa một ông lớn và gã nhược tiểu thì những thông số còn lại cũng ủng hộ đội bóng nước Anh một cách tuyệt đối. Sau thất bại tại trận derby Bắc London với Arsenal, Spurs lập tức đứng dậy và hạ gục Norwich một cách thuyết phục.

Với dàn lực lượng có chiều sâu và đồng đều - kết quả của 110 triệu bảng tân trang trong mùa Hè, HLV Villas-Boas có thể thoải mái lựa chọn nhân sự mà vẫn đảm bảo sức mạnh vượt trội. Không có đất diễn tại Premier League, đây được xem là cơ hội cho Defoe tìm lại cảm giác ghi bàn. Ngoài ra, bộ đôi tân binh Lamela và Eriksen có thể tận dụng đối thủ yếu để hòa nhập vào lối chơi của đội bóng áo trắng, cùng với một Holtby đang cần duy trì phong độ cao.

Tottenham đang duy trì chuỗi bất bại rất dài trên thánh địa White Hart Lane với 9 trận, trong đó có 6 chiến thắng. Tất nhiên “Gà trống” Bắc London sẽ không để thành tích ấy bị gián đoạn dưới tay một kẻ thua kém mọi bề.

Về phần mình, Tromso vốn đã không thể sánh lại với đội chủ nhà về lực lượng hay đẳng cấp, thì ngay cả phong độ của đại diện đến từ Na Uy cũng thật tệ hại. Sau 10 chuyến làm khách gần nhất, thày trò Agnar Christensen thua đến 9. Nếu NHM đội khách hy vọng vào sự nương tay từ Tottenham thì chắc chắn họ đã nhầm. Tại vòng sơ loại vừa qua, Spurs thảm sát một gã nhược tiểu khác là Dinamo Tbilisi tới 8-0 trắng sau 2 lượt trận đi về. Tóm lại, chiến thắng thuộc về đội chủ nhà là tất yếu, vấn đề là họ sẽ thắng bao mà thôi.

Tottenham chắc hẳn muốn giữ sức nhưng vẫn có chiến thắng và do đó, khả năng họ sẽ dồn ép đánh nhanh thắng nhanh trong hiệp đầu.

Dự đoán: 4-0 (h1: 2-0)

 
Đội hình dự kiến

Biến động tỷ lệ châu Á

Tỷ lệ (0:2) mà nhà mạng niêm yết lúc 16h30 ngày 16/9 không đủ để cân bằng thị trường, bởi lượng giao dịch đổ vào cửa Tottenham là quá lớn. Do đó, chỉ đến 0h44’ ngày 17, tức là sau đó có vài tiếng, nhà mạng phải đưa ra sự điều chỉnh tỷ lệ chính lên thành (0:2 1/4). Nhưng ngay cả vậy, cửa khách vẫn là sự lựa chọn của phần đông NHM châu Á và trên thực tế đây cũng là lựa chọn mà các chuyên gia khuyến khích.

Nóng trước giờ G

Tottenham:

Chadli, Capoue, Lennon chấn thương.

Tottenham thắng theo tỷ lệ châu Á đến 4/5 trận gần nhất. Ngoài ra, 3 trận vừa qua Spurs cũng toàn thắng cả tỷ số lẫn tỷ lệ trên sân nhà.

Tại Premier League, 75% số bàn thắng của Tottenham được ghi trong khoảng thời gian 75%. Ngoài ra, trung bình phạt góc mà đội này giành được là 7 quả mỗi trận.

Tromso:

Đội hình đầy đủ.

Trong 11 trận gần nhất trên sân khách, Tromso thua tỷ lệ đến 8, hòa 2 và chỉ thắng 1.

9/10 trận có mặt Tromso có bàn thắng trong hiệp 1.

Dược Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục