02h00 ngày 25/01/, Real Betis vs Atletico Madrid: Nửa tấm vé còn lại

13:29 Thứ năm 24/01/2013

Chiến thắng 2-0 ở lượt đi giúp đội bóng thủ đô Madrid gần như cầm chắc tấm vé vào chơi trận bán kết. Dù cho không có Falcao và vẫn còn trận lượt về trên sân Betis vào rạng sáng ngày mai, nhưng với phong độ hiện tại, Los Robjiblancos không quá lo lắng cho nửa tấm vé còn lại.

Nếu như nhìn vào vị trí trên bảng xếp hạng La Liga hiện tại, có thể nhận định đây là một cặp đấu khá ngang ngửa. Tuy nhiên xét về mọi khía cạnh, sự vượt trội của Atletico là điều dễ nhận ra và nó phần nào được thể hiện bằng chiến thắng 2-0 ở lượt đi. Cũng chính từ thất bại đó đã khiến Betis vỡ ra nhiều vấn đề tưởng chừng như nhỏ nhặt, nhưng trên thực tế lại hết sức quan trọng mà nếu như không xác định đúng, những nỗ lực của các học trò HLV Pepe Mel hoàn toàn có thể phải đổ sông, đổ bể.

Rất khó để Betis có thể ngăn cản được Atletico tiến vào bán kết

Betis đang trải qua một mùa giải thành công với vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng La Liga và tất nhiên, Betis sẽ hướng tới một tấm vé tham dự cúp Châu Âu, thậm chí là Champions League. Nhưng khi sau trận hòa 1-1 trên sân nhà trước Bilbao ở vòng 20, những điểm yếu cố hữu của đội chủ nhà tiếp tục được phơi bày. Hầu hết các trụ cột của họ đã không thể kịp hồi phục thể lực sau chuyến làm khách trên sân Vicente Calderon và hậu quả dẫn đến là họ không thể vượt qua được một Bilbao đang rệu rã về tinh thần.

Thất bại 0-2 chưa hẳn đã là chấm hết, nhưng với lực lượng hiện tại và mật độ thi đấu dày đặc, liệu Betis sẽ duy trì được phong độ ổn định trong khoảng thời gian bao lâu nữa? Khi đó liệu vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng có còn được giữ hay Betis lại rơi về trạng thái “an toàn” như mùa giải năm ngoái.

Nhưng với Atletico Madrid thì khác. Diego Simeone là một “cáo già” để có thể xác định được ông và các học trò đang ở đâu. Cạnh tranh chức vô địch với Barcelona là hoàn toàn không thể dù cho khoảng cách đang chỉ là 8 điểm trong khi Europa League cũng là đấu trường chứa đựng nhiều rủi ro. Copa del Rey đang là mục tiêu khả dĩ nhất đối với Los Robjiblancos trong mùa giải năm nay. Chiến thắng 2-0 trước Levante giúp Atletico Madrid vững chắc ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga và điều đó giúp họ toàn tâm toàn ý cho cuộc chiến ở cúp Nhà vua.

Không Falcao, Atletico cũng sẽ vượt qua Betis

Hành quân đến Manuel Ruiz de Lopera, Atletico Madrid sẽ không có chân sút chủ lực Falcao. Tuy nhiên việc tiền đạo người Colombia vắng mặt chỉ có thể ảnh hưởng đôi chút đến khả năng công phá của hàng tiền đạo, chứ không thể khiến Atletico suy yếu. Ngay chính bản thân đội chủ nhà Betis cũng đang gặp phải khủng hoảng lực lượng khi cả Alex Martinez, Carlos Perez, Pozuelo, Perquis, Nosa và Molins vẫn chưa thể ra sân thi đấu.

Trong 6 lần trước khi chưa có Falcao, Atletico Madrid cũng rời Manuel Ruiz de Lopera với 5 chiến thắng. Vậy thì rạng sáng ngày mai, đội bóng thủ đô Madrid cũng sẽ giành chiến thắng mà không cần tiền đạo người Colombia trong đội hình.

Dự đoán: 1-2.

Thông tin lực lượng:

+Real Betis: Alex Martinez, Carlos Perez, Pozuelo, Perquis, Nosa và Molins vẫn chưa thể ra sân thi đấu.

+Atletico Madrid: Falcao chấn thương. Turan nhiều khả năng được cho nghỉ.

Đội hình dự kiến:

Real Betis: Adrian, Lopez, Chica, Mario, Amaya, Sevilla, Benat, Jose Canas, Molina, Campbell, Gonzalo Castro.

Atletico Madrid: Courtois, Miranda, Diaz, Godin, Manquillo, Tiago, Gabi, Rodriguez, Koke, Adrian, Diego Costa.
Minh Vũ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục