02h00 ngày 01/10, Everton vs Newcastle: Chiến thắng mừng Barry

14:31 Thứ hai 30/09/2013

Đây sẽ là một trận đấu hết sức đặc biệt đối với Gareth Barry. Tiền vệ đang dần tìm lại hình ảnh của mình sau khi rời Man City đến Everton hè này sẽ đánh dấu trận thứ 500 tại Premier League. Anh sẽ cùng những David James, Sol Campbell, Philip Neville, Jamie Carragher, Emile Heskey, Ryan Giggs… nằm trong tốp 10 những cầu thủ chơi nhiều nhất tại hạng đấu số 1 nước Anh. Ngay cả Paul Scholes cũng chưa có vinh dự như Barry khi “mới” chơi 499 trận.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Chính vì vậy, dàn sao Everton rất quyết tâm vượt qua Newcastle để cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của Barry là một kỷ niệm đẹp. “Các đồng đội nói với tôi rằng họ muốn thắng trận này để giúp tôi không phải buồn trong ngày có lần thứ 500 ra sân tại Premier League”, tiền vệ sinh năm 1981 phát biểu trên tờ Liverpool Echo.

Everton (áo xanh) quyết tâm có một chiến thắng trước Newcastle

Everton không chỉ có quyết tâm mà còn 2 yếu tố khác cũng đang ủng hộ họ giành trọn 3 điểm. Thứ nhất, đoàn quân dưới quyền Roberto Martinez được chơi trên sân nhà, nơi đang có mạch 9 trận bất bại liên tiếp với 7 là chiến thắng. Ngay cả một Chelsea hùng mạnh cũng đã phải gục ngã khi hành quân tới Goodison Park, huống chi Newcastle.

Thứ hai, Newcastle có phong độ khá phập phù, khi có thể thua Hull ngay trên sân nhà nhưng lại thắng 2 đối thủ khó hơn là Fulham và Aston Villa. Mùa này trên sân khách, The Toon từng thúc thủ tới 0-4 trước Man City.

Dự đoán: 2-1


Đội hình dự kiến

Everton (4-2-3-1): Howard; Coleman, Jagielka, Distin, Baines; Osman, Barry; Mirallas, Barkley, Naismith; Lukaku.

Newcastle (4-2-3-1): Krul; Debuchy, Yanga-Mbiwa, Coloccini, Santon; Tiote, Cabaye; Arfa, Sissoko, Remy; Cisse.
Ngô Khanh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục