01h45 ngày 17/10, Pháp vs Đức: Người muốn thắng, kẻ không được thua

07:28 Thứ ba 16/10/2018

Trận chiến đêm nay giữa Pháp và Đức tại UEFA Nations League có tính chất rất quan trọng với cả hai.

Sân: Stade de France

Tỉ lệ châu Á: 1.95 - 0:3/4 - 1.95

Tỉ lệ châu Âu: 1.73 - 3.82 - 4.58

Nhận định

Những thử nghiệm của Didier Deschamps trong trận giao hữu với Iceland vô tình khiến tuyển Pháp suy yếu. Các cái tên như Florian Thauvin, Lucas Digne, Presnel Kimpembe,...chưa thể chứng minh được tài năng của bản thân nếu không muốn nói là gây thất vọng. Ngoài ra, việc N'Golo Kante cũng như Kylian Mbappe chỉ xuất phát từ băng ghế dự suýt chút nữa dẫn đến trận thua đầu tiên của Pháp sau khi trở thành Nhà vô địch thế giới.

Đêm nay, Deschamps cùng các học trò sẽ tiếp tục được ra sân tại quê nhà để tiếp đón tuyển Đức. Hơn lúc nào hết, họ cần một chiến thắng trước Cỗ xe tăng để chứng minh với tất cả NHM trận hòa Iceland chỉ là tai nạn. Muốn như thế, rõ ràng Didier Deschamps sẽ buộc phải tung ra sân đội hình mạnh nhất có thể. Vậy nên, ngoại trừ Samuel Umtiti vắng mặt vì chấn thương, khán giả thế giới có thể chứng kiến lại gần như toàn bộ đội hình chính của tuyển Pháp đã giúp họ xưng vương trên đất Nga.

Ở bên kia chiến tuyến, tuyển Đức đang trải qua những ngày tháng đen tối trong lịch sử. Sau khi bị loại tại vòng bảng World Cup 2018, họ tiếp tục gặp nhiều khó khăn trong các trận đấu gần đây và đặc biệt là thất bại 0-3 trước Hà Lan cuối tuần qua.

 - Bóng Đá

 Đức không được phép thua thêm thời điểm này.

Bên cạnh những kết quả không tốt, tuyển Đức trình diễn một lối chơi tấn công bạc nhược. Các chân sút của họ tỏ ra vô hại trước khung thành đối thủ. Hệ quả, đã 3 trận liên tiếp trong khuôn khổ các giải đấu chính thức, Đức chẳng thể ghi nổi một bàn. Trận gặp Hà Lan, Thomas Muller và Timo Werner tiếp tục gây thất vọng. Nhiều khả năng, cả hai sẽ bị 'trảm' để nhường chỗ cho Julian Draxler, Leroy Sane hoặc Julian Brandt. Tân binh Mark Uth có thể vẫn sẽ được tin dùng ở vai trò trung phong.

Người Pháp muốn thắng nhưng Cỗ xe tăng không có quyền thất bại vào đêm nay. Sức chịu đựng của các CĐV đã đến giới hạn và nếu họ phải nếm trải thêm một trận thua, Low gần như sẽ mất ghế. Với những tính chất trên, 90 phút tại Stade de France chắc chắn sẽ rất khốc liệt và căng thẳng.

Thông tin lực lượng

Pháp: Khả năng ra sân của Varane còn bỏ ngỏ.

Đức: Rudiger, Reus, Havertz, Goretzka vắng mặt vì chấn thương

Đội hình dự kiến

 - Bóng Đá

 

Dự đoán: Pháp 2-2 Đức

Thành Đạt | 06:40 16/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục