01h00 ngày 04/11, Austria Wien vs AS Roma: Quyết chiến vì ngôi đầu

08:00 Thứ năm 03/11/2016

Đang chia nhau vị trí đầu bảng với 5 điểm sau 3 lượt trận, cả Wien và Roma chắc chắn sẽ dồn sức cho trận đấu này để độc chiếm vị trí số 1 trên BXH.

Sân: Ernst-Happel-Stadion

Tỷ lệ châu Á: 2.10 - 3/4:0 - 1.80

Tỷ lệ châu Âu: 5.01 - 4.20 - 1.63

Thông tin lực lượng

Về phía đội chủ nhà Austria Wien, họ có đầy đủ lực lượng mạnh nhất. Nhiều khả năng họ sẽ giữ nguyên đội hình đã giành chiến thắng trước Sturm Graz hồi cuối tuần.

1

 

Về phía đội khách AS Roma, họ sẽ không có sự phục vụ của Alessandro Florenzi (dây chằng trước đầu gối trái, dài hạn). Đội trưởng Francesco Totti cũng vắng mặt vì vấn đề thể trạng.

Thống kê thú vị

AS Roma đang có chuỗi 7 trận bất bại trên mọi đấu trường, trong đó có 4 chiến thắng ở Serie A.

Dzeko đang là chân sút chủ lực của Roma với 10 bàn sau 10 trận tại Serie A.

Austria Wien đang có chuỗi 5 trận bất bại với 4 chiến thắng ở giải đấu quốc nội.

Đối đầu gần đây

doi dau gan nhat

 

Thành tích 5 trận gần nhất

5 tran gan nhat

 

Nhận định

Kết thúc 3 lượt đấu đầu tiên, cả Austria Wien và AS Roma đang chia nhau vị trí dẫn đầu bảng E, đội bóng nước Ý xếp trên nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại. Đội bóng áo bã trầu đã sơ suất đánh rơi chiến thắng trong cuộc chạm trán giữa hai đội vào ngày 21/10 khi để Wien cân bằng tỷ số 3-3 mặc dù Roma dẫn trước với tỷ số 3-1 phần lớn thời gian trận đấu. Chắc chắn lần này các học trò của ông Luciano Spalletti sẽ chơi vô cùng tập trung để không bị sơ suất như vòng đấu trước.

2

 

Phong độ hiện tại của đội bóng nước Áo là vô cùng ổn định, họ vẫn duy trì kết quả khả quan phải dù thi đấu ở cả đấu trường quốc nội lẫn châu Âu. Đáng chú ý, đội bóng này ghi ít nhất 2 bàn mỗi trận trong 5 trận đấu gần đây nhất, một hiệu suất mà Roma cần phải lưu ý nếu như không muốn lặp lại sai lầm như trong lần đối đầu gần nhất.

Hiện tại có một số trụ cột của AS Roma không thể tham dự trận đấu này, trong đó có cả đội trưởng Totti. Tuy nhiên, người hâm mộ đội bóng thành Rome cũng không cần phải quá lo lắng khi những cái tên còn lại trong đội hình rất đáng tin cậy để có thể giành lấy một chiến thắng cho đội bóng của mình.

Dự đoán: Austria Wien 0-2 AS Roma

Đội hình dự kiến

doi hinh du kien

 

Lịch thi đấu ngày 04/11

lich thi dau

 

Bảng xếp hạng

bang xep hang

 

Xem lại trận hòa 3-3 của AS Roma trước Wien

Endo - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục