Xúc động với tâm thư của mẹ Đặng Văn Lâm gửi cho con trai

11:39 Thứ hai 17/12/2018

Sau khi lên ngô vô địch cùng ĐT Vệt Nam, thủ môn Đặng Văn Lâm đã nhận được bức thư đầy xúc động từ người mẹ của mình.

Chứng kiến khoảnh khắc cậu con trai cưng có màn thể hiện xuất sắc trên sân Mỹ Đình để giúp ĐT Việt Nam lên ngôi vô địch một cách xứng đáng, bà Olga Zhukova, mẹ thủ môn Đặng Văn Lâm mới đăng trên trang cá nhân của mình một bức tâm thư đầy xúc động chúc mừng gửi đến "người gác đền" này.

Xúc động với tâm thư của mẹ Đặng Văn Lâm gửi cho con trai - Bóng Đá

 Bức thư bằng tiếng Nga của người mẹ gửi cho Văn Lâm.

Bức thư viết: "Mẹ là người mẹ hạnh phúc nhất thế gian! Mẹ muốn con sẽ dịch và gửi những dòng thư này của mẹ đến đất nước Việt Nam tuyệt vời, đầy nắng và cần mẫn! Gửi tới tất cả - những người thân, ruột thịt họ nội của con, những người hâm mộ bóng đá, những người bạn của con, chủ tịch và ban huấn luyện CLB Hải Phòng - nơi con rèn luyện. Gửi tới thầy huấn luyện viên và toàn bộ đồng đội đội tuyển Việt Nam của con.

Gửi tới mọi người dân Việt Nam - những người đã động viên con trai mẹ bằng lời nói, bằng hành động, mong điều lành cho con và chúc con thi đấu thành công: Tôi cảm ơn tất cả các bạn! Tôi muốn ôm các bạn thật chặt. Tôi hạnh phúc và vui mừng cùng các bạn vì chiến thắng này!

Tôi biết ơn Chúa vì trái tim tôi chứa đựng tình yêu với hai đất nước: Việt Nam và Nga! Cảm ơn Chúa vì tại đất nước Việt Nam đã sinh ra người chồng của tôi - cha của con trai yêu dấu Đặng Văn Lâm: Đặng Văn Sơn. Tôi biết ơn Chúa vì con trai tôi đã nghe lời cha mình trở về Tổ Quốc lập nghiệp! Tôi biết ơn Chúa vì tại đất nước Việt Nam yêu dấu, con trai thân yêu của tôi đã lớn khôn, trưởng thành, trở thành chuyên nghiệp và thể hiện tài năng của mình. Cảm ơn tất cả đã tin tưởng Lev - Đặng Văn Lâm!".

Xúc động với tâm thư của mẹ Đặng Văn Lâm gửi cho con trai - Bóng Đá

 Văn Lâm đã khẳng định được vị trí của mình trong khung gỗ ĐT Việt Nam.

Chắc chắn những dòng thư này đã thể hiện được sự tự hào rất lớn của bà Olga Zhukova dành cho cậu con trai của mình sau một thời gian khó khăn tìm chỗ đứng của mình trong màu áo CLB lẫn ĐT Việt Nam.

Nếu cứ thể hiện được sự chắc chắn của mình trong khung gỗ thì Văn Lâm gần như sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho thầy Park tại VCK Asian Cup 2019.

Tịnh Đế | 10:50 17/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục