XONG! Sensi tìm mua nhà ở Milano, sắp gia nhập Rossoneri

18:50 Thứ hai 20/05/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ 23 tuổi của CLB Sassuolo đã quyết định chọn gia nhập AC Milan vào mùa hè này.

Theo Tuttosport, có một manh mối khiến khả năng Stefano Sensi chuyển đến AC Milan gần hơn bao giờ hết. Tiền vệ người Ý đang tìm mua nhà ở Milano sau khi mùa giải này khép lại. Điều đó mở ra hy vọng rất lớn anh sẽ gia nhập đội bóng chủ sân San Siro vào năm tới.

Hàng tiền vệ của AC Milan đang khá chông chênh. Sau những lùm xùm nội bộ, khả năng ban lãnh đạo sẽ không mua đứt Tiemoue Bakayoko từ CLB Chelsea. Tương lai của Franck Kessie và Lucas Biglia vẫn chưa được đảm bảo trong khi Giacomo Bonaventura chấn thương không hẹn ngày trở lại.  

Sensi buys a house in Milan, summer move imminent? - Bóng Đá

Sensi có phong độ ổn định trong màu áo của Sassuolo. 

Do đó, ban lãnh đạo Rossoneri từ lâu đã đưa vào tầm ngắm cầu thủ đang thi đấu cho Sassuolo. Bản hợp đồng hiện tại của anh với đội bóng chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2020. Điều này buộc đội bóng chủ sân Mapei buộc phải bán để tránh cảnh mất trắng vào mùa hè sang năm. 

Cầu thủ 23 tuổi này đã ghi được 2 bàn thắng và có 5 pha kiến tạo thành bàn tại Serie A mùa giải này. Sassuolo dự kiến sẽ kiếm được lợi nhuận khổng lồ cho cầu thủ mà họ đã mua chỉ với 3,6 triệu euro vào năm 2016. AC Milan sẽ không phải chi quá nhiều tiền cho Sensi. Mức phí chuyển nhượng của cầu thủ từng được Barcelona dòm ngó rơi vào khoảng 20 - 25 triệu Euro.

Lê Dũng | 18:10 20/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục