XONG: Chelsea đón tân binh thứ 2, Willian rất gần Man Utd

21:09 Thứ bảy 21/07/2018

TinTheThao.com.vnCơ hội để Manchester United sở hữu chữ ký của Willian trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết.

Bất chấp đã chiêu mộ thành công Fred, Diogo Dalot và Lee Grant, HLV Jose Mourinho vẫn không giấu diếm ý định tăng cường thêm sức mạnh hàng công với một ngôi sao chạy cánh. Chính vì thế, Willian đã được nhắm đến.

XONG: Chelsea đón tân binh thứ 2, Willian rất gần Man Utd - Bóng Đá

 Willian ở rất gần Man United.

Đến hôm nay (21/07), khả năng Man United ký hợp đồng với Willian là khá khả thi khi Chelsea gần như đã sở hữu thành công tân binh thứ 2, Aleksandr Golovin đến từ CSKA Moscow. Đồng đội cũ của Golovin, Sergey Chepchugov đã lên tiếng xác nhận thương vụ này. Tân HLV Maurizio Sarri sẵn sàng để Willian ra đi một khi chiêu mộ được Golovin.

Được biết, Barcelona là đối thủ chính của Man United trong cuộc chiến giành lấy chữ ký của Willian. Nguồn tin từ Sky Sports khẳng định, CLB xứ Catalan đã gửi lời đề nghị thứ 3, trị giá lên đến 55 triệu bảng đến Chelsea, qua đó tỏ rõ tham vọng có Willian.

Tuy vậy, lợi thế lớn dành cho Quỷ đỏ là ngôi sao người Brazil chỉ muốn chơi bóng dưới trướng HLV Jose Mourinho. Ở chiều ngược lại, Mourinho đang nóng lòng đưa Willian về sân Old Trafford để sớm hoàn tất kỳ chuyển nhượng năm nay.

Video tài năng của Willian:

Tiểu Lam | 20:31 21/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục