Xem Man Utd đá, Lampard nói lời thật lòng về Bruno Fernandes và Pogba

07:07 Chủ nhật 05/07/2020 | 1

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Chelsea đưa ra nhận xét về các ngôi sao của địch thủ.

 

Lampard đi vào lịch sử

Tối qua và rạng sáng nay, Premier League sôi động với những trận cầu thuộc khuôn khổ vòng 33 Premier League. Sau khi cuộc đua vô địch ngã ngũ, tâm điểm của hạng đấu số 1 nước Anh lúc này không gì khác ngoài màn cạnh tranh vé dự Champions League đang diễn ra vô cùng gay cấn.

Trong số 4 CLB bám đuổi nhau sít sao trên BXH, chỉ Wolverhampton Wanderers hứng chịu thất bại. Còn lại cả Leicester City, Chelsea lẫn Manchester Unted đều giành các chiến thắng với cách biệt 3 bàn.

Nếu như Quỷ Đỏ ra sân trước và đánh bại Bournemouth 5-2, thì ở trận đấu muộn, The Blues cũng bắn hạ Watford 3 bàn không gỡ. Phát biểu qua Football London, HLV Lampard đã có những nhận định về đối thủ bám đuổi ngay phía sau.

Lampard:

 Lampard thận trọng trước United.

"United là 1 đội bóng rất hay, chúng tôi biết điều đó." Lampard nói. "Các cá nhân, đội hình và HLV mà họ sở hữu - Chelsea chỉ có thể bày tỏ sự tôn trọng."

"Tôi đã xem trận đấu sớm và khi nhìn vào hàng công United, bạn chứng kiến chất lượng với 2 ngôi sao cán mốc 20 bàn [Martial và Rashford], cùng Mason Greenwood đang ghi bàn thường xuyên.

Fernandes và Pogba ở tuyến giữa, rồi Harry Maguire, họ là lực lượng thật sự mạnh. Chúng tôi phải vui mừng khi vẫn hơn United 2 điểm. Chelsea biết với phong độ United thể hiện, đó sẽ là cuộc ganh đua cho đến tận kết thúc mùa... Chúng tôi phải tập trung và cố giành các kết quả, đây là điểm chính yếu." 

Phụng Sồ | 06:37 05/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục