"Xe đua F1" của Bayern tạo động thái bất ngờ, mở đường đến Ngoại hạng Anh?

17:21 Thứ ba 04/02/2020

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao của Bayern Munich vừa có một động thái khá bất ngờ khiến tất cả nghi ngại về tương lai.

Kể từ thời điểm Arjen Robben và Franck Ribery giải nghệ, Kingsley Coman lẫn Serge Gnabry chính là cặp cánh chính của Bayern Munich. Bộ đôi này phần nào khiến NHM quên đi sự hiện diện của Robbery tại Allianz Arena bởi thể hiện phong độ rất xuất sắc. "Hùm xám" xem Coman lẫn Gnabry là 2 nhân tố quan trọng xây dựng tương lai nên Die Roten đương nhiên sẽ không chấp nhận nhả người dễ dàng. Song, Coman vừa tạo ra một động thái khiến tất cả nghi ngại về tương lai của chân chạy cánh này.

Cụ thể, nguồn tin từ Daily Mail xác nhận, cựu cầu thủ Juventus đã chuyển người đại diện của mình sang một công ty ở vương quốc Anh là Colossal Sports Management. Được biết, đây là công ty đại diện cho rất nhiều những ngôi sao máu mặt của bóng đá Anh như Raheem Sterling của Manchester City hoặc Alex Oxlade-Chamberlain ở Liverpool. Chính vì điều này nên NHM mới dấy lên câu hỏi phải chăng Coman dự định chuyển sang Ngoại hạng Anh thi đấu.

Bayern Munich winger Kingsley Coman switches agent to outfit used by EPL stars - Bóng Đá

 Coman vừa thay đổi người đại diện.

Chưa biết mọi chuyện trong tương lai sẽ đi thế nào nhưng vào lúc này, giao kèo hiện tại giữa Coman và Bayern phải đến năm 2023 mới đáo hạn. Do đó, Die Roten hẳn vẫn là bên nắm đằng chuôi trong việc đi hay ở của cầu thủ sinh năm 1996.

Sẵn nói về tình hình chuyển nhượng của Bayern, gã khổng lồ xứ Bavaria vẫn luôn khao khát sở hữu Leroy Sane từ Manchester City. Đặt giả sử Coman chia tay Allianz Arena, Sane là cái tên thay thế xứng đáng.

Video về Coman mùa 2018/19:

Lữ Phong | 16:23 04/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục