Xác nhận! 'Bom tấn' 80 triệu đã rời đội, thẳng tiến tới Man Utd

10:42 Thứ ba 16/07/2019

TinTheThao.com.vnManchester United đã ở rất gần chữ ký của Harry Maguire hơn bao giờ hết.

Man United đang làm mọi thứ có thể để chiêu mộ thành công Harry Maguire trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Đây là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu mà HLV Ole Gunnar Solskjaer đã hối thúc BLĐ Man United phải sớm hoàn tất.

Cá nhân Maguire cũng nóng lòng muốn ra đi để chuyển tới khoác áo một đội bóng lớn hơn để nâng tầm sự nghiệp khi hiện tại, cầu thủ này đã 26 tuổi. Trước đó, tờ Daily Mail xác nhận, Maguire đã gây sức ép yêu cầu BLĐ Leicester City không được đưa ra mức giá đề nghị quá cao.

[Duncan Castles] Harry Maguire has just left Leicester City's training camp and is due to have a medical at Manchester United  - Bóng Đá

 Thương vụ Maguire sắp ngã ngũ.

Ngày hôm qua (15/07), khá nhiều nguồn tin ở Anh đồng loạt loan tin, Man United đã thuyết phục thành công Leicester City bán đứt Maguire với mức giá 80 triệu bảng (60 triệu tiền mặt + 20 triệu phụ phí).

Chưa dừng lại ở đây, Man United cũng đã soạn thảo sẵn hợp đồng dành cho Maguire. Cập bến Old Trafford, trung vệ người Anh sẽ hưởng mức lương 5.5 triệu euro/mùa (~4.95 triệu bảng/mùa), tương đương 95.000 bảng/tuần.

Và thương vụ này có thể hoàn tất chỉ trong thời gian ngắn tới với thông tin mới nhất từ nhà báo Duncan Castles. Cụ thể, ông khẳng định, Maguire đã được Leicester City cho phép rời trại tập trung của đội để trở về Anh và chuẩn bị có cuộc kiểm tra y tế tại Man United trong hai ngày tới.

Xem câu chuyện về Wan-BIssaka:

Tiểu Lam | 10:44 16/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục