Vượt mặt Arsenal, Inter Milan định giá sao chạy cánh Porto

07:50 Thứ tư 06/03/2019

TinTheThao.com.vnNếu đại diện đến từ thành London không sớm hành động, họ sẽ phải ôm hận trước gã khổng lồ của Serie A.

Inter Milan lúc này đang trải qua 1 chuỗi trận đấu tệ hại. Từ chỗ chắc suất dự UEFA Champions League, giờ đây họ đã bị các đối thủ bắt kịp. Bên cạnh đó, những rạn nứt trong nội bộ cũng đã xuất hiện nhiều hơn. Vậy nên, chắc chắn Nerazzurri sẽ có 1 cuộc “đại phẫu” trong mùa hè tới.

 - Bóng Đá

 Inter Milan đã gia nhập cuộc đua giành chữ kí của Yacine Brahimi.

Vị trí đang được ban lãnh đạo của Inter Milan muốn thay đổi nhất là ở hành lang cánh. Ivan Perisic đang bị dao động bởi những lời mời đến từ Premier League. Antonio Candreva đã có dấu hiệu tuổi tác. Keita Balde đang gặp chấn thương dài hạn. Matteo Politano chưa thể vươn tới tầm ngôi sao. Do đó, Nerazzurri cần 1 gương mặt mới để vơi bớt đi những nỗi lo.

Theo France Football, đội chủ sân Giuseppe Meazza đang nhắm đến Yacine Brahimi, người sẽ hết hạn hợp đồng với Porto vào cuối mùa giải này. Inter Milan được cho là đã đưa ra lời đề nghị trước khi hợp đồng của cầu thủ chạy cánh 29 tuổi với đại diện của bóng đá Bồ Đào Nha kết thúc.

Tuy nhiên, chắc chắn Nerazzurri sẽ không dễ dàng để thực hiện thương vụ này bởi họ sẽ vấp phải sự cạnh tranh đến từ Arsenal, Lazio và đại kình địch AC Milan. Nhiệm vụ tiên quyết với Inter Milan là phải giành được suất dự UEFA Champions League, từ đó mới dễ dàng thu hút tiền đạo người Algeria.

Faro | 06:50 06/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục