Vừa trở lại Serie A, Mazzarri đã giúp Torino có ngay 3 điểm

22:21 Thứ bảy 06/01/2018

TinTheThao.com.vnTriều đại mới của Walter Mazzarri tại Torino đã có một khởi đầu không thể hoàn hảo hơn với thắng lợi đầy thuyết phục trước Bologna.

Chỉ không lâu sau khi bị loại khỏi Coppa Italia với trận thua trước Juventus, lãnh đạo của Torino đã quyết định sa thải Sinisa Mihajlovic khỏi cương vị HLV trưởng của đội bóng.

Vừa trở lại Serie A, Mazzarri đã giúp Torino có ngay 3 điểm - Bóng Đá

 Màn trở lại rất thành công của Mazzrri

Như đã có một sự chuẩn bị từ trước, ngay sau đó không lâu thì đội bóng thành Turin cũng đã chính thức thông báo bổ nhiệm Walter Mazzarri ngồi vào chiếc ghế chỉ đạo tại Olimpico Grande Torino.

Tuy chỉ có 48 giờ để chuẩn bị cho màn ra mắt, nhưng cựu HLV của Napoli cũng đã làm rất tốt công việc của mình khi vừa cùng đội bóng mới giành chiến thắng 3-0 trước Bologna ngay trên sân nhà.

Với các bàn thắng của Lorenzo De Silvestri, M'Baye Niang, và Iago Falque, đoàn quân của HLV Mazzarri đã tạm thời leo lên vị trí thứ 8 trên BXH tại Serie A với 28 điểm. Thứ hạng này hoàn toàn có thể được giữ nguyên, khi các đội bóng phía sau như Milan hay Atalanta đều được dự đoán sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước Crotone và AS Roma.

Video chiến thắng của Torino trước Bologna

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 21:40 06/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục