Vòng 7 giải hạng Nhất Quốc Gia 2012: Cam go

11:31 Thứ bảy 25/02/2012

2 đội đầu bảng là Hà Nội và QNK Quảng Nam (QNK.QN) sẽ có những trận đấu hết sức cam go chiều nay. Đó cũng là cách để kiểm chứng tham vọng thật sự của 2 CLB đang được xem là hiện tượng đến thời điểm này. Cuộc chiến tồn vong dưới đáy bảng thậm chí còn khốc liệt hơn khi ở thế chân tường, TDC.BD và XMF.Tây Ninh lại phải có những chuyến làm khách trên sân các đối thủ mạnh.

Mùa giải mới chỉ trôi qua hơn nửa lượt đi nhưng TDC.BD và XMF.Tây Ninh đang trong cuộc khủng hoảng trầm trọng. Đứng chung một vực thẳm và chưa biết mùi chiến thắng 6 trận liên tục, đây là 2 đối tượng cá biệt của hạng Nhất mùa này.

XMF.Tây Ninh (trái) đang có thành tích rất đáng thất vọng với chuỗi trận nghèo nàn (1 điểm/6 trận)

Thành tích yếu kém đó khiến TDC.BD vừa ra quyết định trảm luôn ông tướng người địa phương vốn gắn liền với đội bóng này ngay từ hồi chân ướt chân ráo lên hạng Nhất. Chiếc ghế của HLV Phạm Anh Tuấn của XMF.Tây Ninh cũng đang lung lay hơn bao giờ hết với chuỗi trận nghèo nàn (1 điểm/6 trận).

Trong cơn khủng hoảng, chưa thấy bất cứ dấu hiệu nào tươi sáng với cả 2, ít nhất cho đến trước chiều nay. XMF.Tây Ninh sẽ phải hành quân đến Quy Nhơn để làm khách trên sân của SQC.BĐ đang rất khát điểm.

Và chắc hẳn, đội bóng đất võ cũng không muốn bỏ qua cơ hội này để nuôi hy vọng bám đuổi nhóm đầu bảng. Dù mới thay tướng nhưng với lực lượng hiện có, chủ nhà SQC.BĐ cũng khó lòng tuột tay 3 điểm trước một XMF.Tây Ninh yếu cả về con người lẫn tinh thần đang khủng hoảng. Dự đoán: 3-1

Tương tự là trường hợp của TDC.BD, vòng này họ phải đến thủ phủ miền Tây Cần Thơ để làm khách trên sân chủ nhà đang có phong độ rất cao. Vị trí thứ 3 hiện tại phản ánh đúng năng lực của thầy trò HLV Huỳnh Ngọc San.

Sau nhiều năm chờ đợi, đội bóng này đang có một khởi đầu hết sức mỹ mãn và đó có thể là đòn bẩy để người dân xứ này thực hiện một cuộc “cách mạng” đã ôm ấp nhiều năm qua. Vòng đấu này là cơ hội để XSKT.Cần Thơ vươn lên ngôi đầu bảng, bởi khoảng cách giữa họ với 2 đội dẫn đầu chỉ là một điểm trong khi cả Hà Nội và QNK.QN đều gặp đối thủ rất “xương” chiều nay. Dự đoán: 2-1

2 đội cuối bảng nhiều khả năng sẽ giữ nguyên vị trí sau vòng đấu này. Còn ở trên đầu bảng, Hà Nội và QNK.QN muốn làm điều này không phải dễ. Đội bóng Thủ đô phải đi làm khách trên sân Cẩm Phả mà vắng 2 trụ cột là Văn Mạnh và Văn Đại.

Đó là chưa kể trên sân nhà, Than Quảng Ninh rất khó bị đánh bại. Nếu chơi sòng phẳng, thầy trò Hoàng Văn Phúc rất ít có khả năng có trọn 3 điểm ở đây. Dự đoán: 1-1

Hà Nội không dễ thắng, đội nhì bảng QNK.QN cũng khó bắt nạt HV.AG đang có tinh thần lên cao sau trận thắng Trẻ SHB.ĐN. HV.AG cũng là đội bóng rất khát khao lên chuyên ngay trong mùa giải này và họ đang nỗ lực qua từng vòng đấu.

Vậy nên, nếu thật sự quyết tâm thăng hạng thì đây sẽ là cơ hội cho thầy trò Trần Vũ chứng tỏ với nhà tài trợ và nhân dân địa phương. Dự đoán: 1-1

Danh sách treo giò: Xuân Quyết (Than Quảng Ninh), Văn Đại, Văn Mạnh (Hà Nội), Hữu Thắng (Đồng Nai), Thanh Vũ (XSKT.CT), Hoàng Mỹ (SQC.BĐ), Thái Quang, Nicolas (Trẻ SHB.ĐN).

Lịch thi đấu

15h00 XSKT.LĐ-Trẻ SHB.ĐN

Than Quảng Ninh-Hà Nội

15h30 Đồng Nai-TP.HCM

QNK.QN-HV.AG

16h30 SQC.BĐ-XMF.Tây Ninh

17h00 XSKT.Cần Thơ-TDC.BD

Trẻ Hà Nội-ĐT.LA
Việt Hòa | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục