Vợ Phạm Hữu Phát bàng hoàng vì chồng dính án cá độ

16:35 Thứ năm 24/07/2014

Từ ngày biết tin chồng bị bắt vì cầm đầu đường dây dàn xếp tỷ số và cá độ ở đội Đồng Nai, Thùy Trinh chỉ biết ôm con trai nhỏ khóc lóc.

Sinh ra ở xã Sông Trầu, huyện Trảng Bom (Đồng Nai), Phạm Hữu Phát là niềm tự hào của cả xã. Lặn lội lên Biên Hòa học bóng đá từ năm 13 tuổi, Hữu Phát bộc lộ tài năng bằng khả năng cầm bóng, sút xa hiếm thấy dù chỉ cao 1,66m. Nhiều CĐV Đồng Nai chưa quên Hữu Phát từng thực hiện pha duỗi mu chân phải ghi bàn đẹp mắt từ khoảng 27 mét, ấn định chiến thắng 8-0 của Đồng Nai trước Thanh Hóa ở giai đoạn một mùa này.

Scandal dàn xếp tỷ số xảy ra vào thời điểm Hữu Phát được xem là đầu tàu của Đồng Nai - hiện tượng ở V-League năm nay. Ảnh: Đức Đồng.

Hữu Phát từng vô địch U15 quốc gia 2005, U19 quốc gia 2007 và U21 quốc gia 2010. Sau hai mùa khoác áo Khánh Hòa rồi Hải Phòng, anh hồi hương đầu mùa giải 2014. Hữu Phát muốn phục vụ đội bóng quê nhà trong năm thứ hai lên chuyên nghiệp, đồng thời tiện chăm sóc vợ con sau hai năm tha hương.

Trên sân cỏ lẫn cuộc sống, Hữu Phát ít nói, có lối sống gương mẫu được anh em đồng đội nể phục. Cũng vì lối sống gần gũi này, HLV lão làng Trần Bình Sự mới gửi gắm chiếc băng đội trưởng cho Hữu Phát, ngay sau khi anh trở về khoác áo CLB Đồng Nai đầu mùa giải năm nay.

Cuộc sống trôi qua khá bình lặng và hạnh phúc với Hữu Phát khi anh sớm yên bề gia thất từ năm 2012. Bà xã Thùy Trinh là bạn thuở học cấp ba với Hữu Phát. Qua bảy năm tìm hiểu, Thùy Trinh tưởng như hiểu rõ ông xã của mình. Đến lúc nhận tin chồng bị Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45) tạm giam, cô không tránh khỏi bị sốc.

Hữu Phát (trái) cùng các đồng phạm khi bị đưa về trụ sở C45 sau scandal dàn xếp tỷ số. Ảnh: Việt Dũng.

Thùy Trinh không giấu được những giọt nước mắt: "Thật sự, gia đình em rất xót xa và không biết phải làm gì lúc này. Em cũng không biết phải động viên chồng mình như thế nào để anh ấy thoát khỏi mặc cảm tội lỗi. Bây giờ mọi người không tha thứ cho anh ấy, nhưng chồng em xưa giờ rất hiền lành và coi trọng những gì đang có trong tay. Em nghĩ chắc có lý do gì đó, chứ không thể bỗng dưng anh ấy lại dại dột làm thế".

Bà xã của Hữu Phát mong người hâm mộ tha thứ cho chồng mình sau sai lầm lần này: "Em chỉ biết thay mặt chồng mình xin lỗi lãnh đạo đội bóng, người hâm mộ và tất cả mọi người. Mong mọi người cho chồng em một cơ hội. Từ năm 13 tuổi đến giờ, tính tình và cách sống anh Phát thì thế mọi người cũng rõ. Em chỉ biết thành thật xin lỗi mọi người ngàn lần về chuyện buồn vừa qua".

Căn nhà thuê của vợ chồng Hữu Phát cũng bỗng chốc nguội lạnh khi cầu thủ này đang bị cơ quan điều tra tạm giam để mở rộng điều tra. Mọi dự định công việc của vợ chồng Hữu Phát bỗng nhiên bị dừng lại vô thời hạn. Đầu năm nay, Hữu Phát cùng vợ tính mở rộng kinh doanh để vững vàng hơn về mặt kinh tế. Cầu thủ này vừa đặt cọc tiền mua hai lô đất vàng 200m2 ở khu dân cư thị trấn Trảng Bom Golden Hill để mở quán karaoke chín tầng để kinh doanh trong thời gian tới.

Bà xã Thùy Trinh vốn học cùng chồng từ lúc còn chung mái trường cấp ba cũng bất ngờ khi nghe tin Phạm Hữu Phát dính vụ dàn xếp tỉ số ở V-League. Ảnh: Facebook của nhân vật.

Thùy Trinh, trong thời gian sinh con trai đầu lòng Hữu Đạt, cũng không phụ thuộc vào tiền đá bóng của chồng. Cô nổi tiếng có tay nghề may mặc và thường lựa chọn những mẫu áo đẹp, thời thượng để bán trên mạng. Vừa qua, vợ chồng Hữu Phát còn tính thuê thêm xưởng may gia công ở Đà Nẵng để mở rộng kinh doanh. Nhưng dự định chưa thành thì chồng Thùy Trinh vướng vào lao lý.

Sau khi biết tin chồng bị bắt, Thùy Trinh cùng con về nhà ông bà nội dưới quê để đỡ tủi thân, hiu quạnh. Cô chia sẻ rất khó trả lời khi con trai cứ liên tục hỏi sao bố chưa về, còn mọi người cũng liên tục hỏi han chuyện của Hữu Phát.

"Bây giờ mẹ con em mệt mỏi, căng thẳng lắm. Không khí trong gia đình cũng u ám, đau thương. Cả nhà vừa thương vừa giận, vừa xót xa cho anh ấy. Thương con còn nhỏ đâu biết gì, em cũng không biết trả lời với con ra sao về bố nó nữa", Trùy Trinh nói trong tiếng nấc nghẹn.
Anh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục