Việt Nam thắng đậm, Trọng Hoàng "cà khịa" Indonesia cực gắt

10:02 Thứ năm 17/10/2019 | 3

TinTheThao.com.vnTrọng Hoàng vừa có màn ăn mừng khá hài hước trên mạng xã hội sau chiến thắng trước Indonesia.

Tuyển Việt Nam vừa có thắng lợi ấn tượng với tỷ số 3-1 trước Indonesia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Những cầu thủ ghi bàn cho tuyển Việt Nam trận này gồm Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải và Tiến Linh.

Thắng trận này, Việt Nam đã vượt lên giành vị trí thứ nhì bảng G, bằng điểm số với Thái Lan nhưng thua hiệu số phụ. Đây là vị trí khá thuận lợi cho tuyển Việt Nam trước khi bước vào 2 trận chiến quan trọng gặp UAE và Thái Lan vào tháng 11 tới.

Việt Nam thắng đậm, Trọng Hoàng

 Trọng Hoàng chơi nổi bật trước Indonesia.

Dù không ghi bàn trước Indonesia, nhưng Trọng Hoàng là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất. Không những lên công về thủ nhịp nhàng, Trọng Hoàng còn là người tung ra đường chuyền quyết định để Tiến Linh thoát xuống đối mặt thủ môn, ghi bàn thứ 3 đánh gục hoàn toàn ý chí của Indonesia.

Sau trận đấu, Trọng Hoàng cùng đồng đội được BHL tạo điều kiện đi tham quan quần đảo Bali xinh đẹp. Tuy nhiên, cảnh quan thiên nhiên ở Bali có vẻ như không đủ gây hứng thú cho Trọng Hoàng. Chia sẻ trên trang cá nhân, vừa "cà khịa" Indonesia, Trọng Hoàng còn có ý "nịnh vợ" khi đăng tải dòng trạng thái: "Bali rất xinh đẹp. Nhưng không bằng vợ anh. Về thôi."

Bên dưới phần bình luận của bài viết, khá nhiều CĐV Việt Nam đã dành nhiều lời khen ngợi cho sự hài hước của Trọng Hoàng cùng với đó là những lời chúc mừng cho Trọng Hoàng vì một trận đấu tốt.

Việt Nam thắng đậm, Trọng Hoàng

 Màn "cà khịa" của Trọng Hoàng.

Tiểu Lam | 10:37 17/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục