Vé trận U20 Argentina vs U22 Việt Nam ế ẩm 

15:24 Thứ năm 11/05/2017

Bắt đầu từ lúc 9h sáng ngày 10/5, Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF mở bán vé trận đấu giữa U22 Việt Nam và U20 Argentina.

Trong lần bán vé này, Ban tổ chức bố trí một điểm bán vé duy nhất ở ngay cổng chính sân vận động chứ không cần phải phát tích kê cho từng người mua rồi sau đó họ sẽ phải di chuyển đến cửa khác thanh toán và lấy vé. Có lẽ là bởi vì không có quá nhiều người mua vé và cũng không xảy ra tình trạng lộn xộn.

 - Bóng Đá

 Tình cảnh trống vắng xuất hiện trong sáng ngày thứ hai mở bán (11/5). 

Trước cổng chính của sân vận động Mỹ Đình chỉ khoảng tầm 40 hoặc 50 người xếp hàng mua vé. Tuy nhiên phần đông trong số đó lại dân phe vé. Không những thế họ còn tranh nhau mua loại vé có mệnh giá lớn, từ 300 000 đồng đến 400 000 đồng. Còn vé với mệnh giá rẻ là 100 000 đồng và 200 000 đồng đa phần được mua bởi các sinh viên và những người trẻ tuổi. Có vẻ tình hình trong ngày đầu bán vé không được khả quan.

Ngày thứ hai thậm chí vé còn ế hơn ngày đầu tiên. Theo thông tin từ nhân viên bán vé, tính đến hết sáng nay, số lượng vé bán ra chỉ trên dưới 1000 vé. Đây là một con số quá thấp so với kì vọng của LĐBĐ Việt Nam khi đội đá giao hữu với chúng ta là một đối thủ rất đẳng cấp, U20 Argentina.

Dân phe vé không thể bán được nên cũng chỉ bán cao hơn giá gốc khoảng 10.000 đến 20.000 đồng. Một người mua vé cho biết: “Mình mua vé chợ đen cho nhanh, họ bán cao hơn giá gốc 10.000 đồng, mình chỉ mua 3 vé nên cũng không có gì đáng kể.”

Tình hình tại điểm bán vé trước sân Hàng Đẫy thậm chí còn tệ hơn. Các sấp vé gần như còn nguyên. Xuất hiện tại các quầy vé cũng không hề có những nhân viên mặc áo có lô gô của Liên Đoàn, chủ yếu là các phe vé ngồi chờ để “đón đầu” những người mua vé. Thi thoảng mới có một người dừng xe lại mua vé.   

 - Bóng Đá

 Ngày đầu tiên (10/5) chủ yếu là các phe vé mua với số lượng lớn.

 - Bóng Đá

 Đến chiều, lượng người đến mua ít dần.

 - Bóng Đá

 Thi thoảng mới có một cổ động viên tạt vào mua vé.

 - Bóng Đá

 Nhiều người vẫn chọn mua của phe vé bởi giá chợ đen không chênh lệch so với giá bán.

 - Bóng Đá

 Cách quầy bán vé chính thức của liên đoàn khoảng 100m, xuất hiện một quầy “tự mở”. Nhân viên bán hàng không hề mặc áo có lô gô của Liên Đoàn nhưng nhiều người vẫn bị nhầm lẫn.

 - Bóng Đá

 Tình hình tại điểm bán trước sân Hàng Đẫy cũng không khả quan hơn là bao.

 - Bóng Đá

 Các phe vé ngồi trước quầy để lôi kéo khách hàng.

Giang Nguyễn - Thể Thao Việt Nam | 14:22 11/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục