"Van Dijk có thể được QBV, nhưng với tôi người xuất sắc nhất là anh ấy"

15:37 Thứ ba 04/06/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ Frenkie de Jong mới đây đã lên tiếng nói về cuộc đua cho danh hiệu Quả Bóng Vàng giữa Lionel Messi cùng Virgil van Dijk.

Trong màu áo ĐT Hà Lan, Virgil Van Dijk chính là đội trưởng và trở thành tấm lá chắn thép trước khung thành đội nhà. Ngoài ra, Van Dijk đã cùng Liverpool trải qua một mùa giải hết sức tuyệt vời khi cán đích ở vị trí thứ 2 với điểm số kỷ lục và trở thành nhà tân vương tại Champions League.

Rõ ràng ở cuộc đua Quả Bóng Vàng năm nay, Lionel Messi đã có một đối thủ nặng ký. Tuy nhiên theo Frenkie De Jong, dù thế nào thì với anh, siêu sao người Argentina mới là cầu thủ xuất sắc nhất:

"Van Dijk là một cầu thủ cực kỳ giỏi. Nếu Van Dijk giành QBV năm nay, không có gì để phàn nàn cả. Thế nhưng với tôi, Lionel Messi vẫn là cầu thủ xuất sắc nhất, và Messi xứng đáng trở thành chủ nhân của danh hiệu đó năm nay."

Góc nhìn: Virgil van Dijk như kẻ đi ngược lại cội nguồn - Bóng Đá

Với De Jong, Van Dijk dù hay nhưng Messi mới là người xuất sắc nhất.

"Tôi không nghĩ việc có vô địch Champions League hay không nên trở thành yếu tố quyết định. Với tôi, Messi là số một."

"Tất nhiên, nếu Virgil được xướng tên, điều đó cũng thật tuyệt. Anh ấy không bao giờ bỏ vị trí và cũng xứng đáng với danh hiệu này sau tất cả những gì đã làm được tại Liverpool."

Ở một diễn biến khác, thượng tầng Barca đang rất lưỡng lự giữa hai thương vụ Neymar và Barcelona. Tuy nhiên theo Sport, tiền đạo người Brazil rất muốn trở về Barcelona và phòng thay đồ Blaugrana cũng yêu mến Neymar hơn Griezmann.

Anh Tú | 14:00 04/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục