V-League tạm nghỉ, Đức Thắng dẫn siêu nhí du đấu nước ngoài

13:11 Thứ hai 17/07/2017

HLV Đức Thắng đưa cầu thủ U11 thuộc trung tâm đào tạo của bóng đá cộng đồng H.Y.S di chuyển sang Quảng Tây, Trung Quốc, chuẩn bị cho giải bóng đá thiếu niên quốc tế 2017.

 - Bóng Đá

 HLV Đức Thắng  ngoài cùng đưa ngôi sao nhí sang Trung Quốc du đấu.

Được biết, đại diện của bóng đá trẻ Việt Nam tham gia giải lần này là những “ngôi sao” nhí được ăn tập và đào tạo bài bản tại Trung tâm H.Y.S Văn Quán - Đền Lừ. Đây cũng là lò đào tạo được hợp sức bởi hai cựu tuyển thủ Đức Thắng và Phạm Minh Đức, những người đã và đang thành danh trên cương vị thuyền trưởng của bóng đá Việt Nam.

Giải bóng đá thiếu niên Quốc tế 2017 bắt đầu từ hôm nay 17/7 đến 26/7 tại Trung tâm đào tạo quốc gia Ngô Châu, Quảng Tây, Trung Quốc. Ngoài các đại diện đến từ chủ nhà Trung Quốc và Việt Nam, giải đấu năm nay có sự tham gia của các đại diện đến từ Nga, Úc, Malaysia, Hàn Quốc.

Năm 2016, đội U13 của Trung tâm bóng đá cộng đồng H.Y.S (Việt Nam) cũng tham gia giải đấu trên, dù không đạt những thành tích cao tuy nhiên lò đào tạo duy nhất của Việt Nam tham dự giải nhận được sự đánh giá cao về trình độ, sự thân thiện và khả năng học hỏi của các cầu thủ nhí. Được biết trong năm 2016, lứa U11 H.Y.S cũng được mời sang Pháp tham dự giải bóng đá U.11 Mini Mondial Champions.

 - Bóng Đá

HLV Đức Thắng cho thấy được tài năng của mình trên băng ghế chỉ đạo sau hai mùa giải cầm quân ở V-League. 

Chia sẻ về giải đấu giành cho các em thiếu nhi lứa U11 tại H.Y.S, HLV Đức Thắng nói: “Việc tham dự giải đấu Quốc tế 2017 giành cho các bạn thiếu nhi, Trung tâm H.Y.S sẽ không đặt nặng vấn đề thành tích đối với các em. Trung tâm muốn các em bộc lộ ý tưởng và tư duy của mình khi thi đấu trên sân, bên cạnh đó việc giao lưu học hỏi với những đại diện của nhiều Trung tâm lớn sẽ là điều thú vị với các em.”

Được biết lò đào tạo bóng đá H.Y.S của HLV Đức Thắng và Phạm Minh Đức tại khu vực phía Bắc nhận được sự hậu thuẫn rất lớn từ cha mẹ học viên. Không chỉ đào tạo về bóng đá, tại đây các em được rèn nhiều đức tính kỹ năng sống tập thể, tư duy để phát triển bóng đá hướng đến chuyên nghiệp.

Hiện tại V-League đang nghỉ để U22 chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á và SEA Games 29. Vậy nên HLV Đức Thắng dành thời gian để đưa các “ngôi sao” nhí tại Trung tâm sang Trung Quốc du đấu. Sau 16 vòng đấu ở V-League 2017, Sài Gòn FC của HLV Đức Thắng đang đứng vị trí thứ 4 với 27 điểm trên bảng xếp hạng.

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 11:20 17/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục