Úp rổ trượt nhưng tìm lại được cảm giác ném, chỉ có thể là Klay Thompson

13:39 Thứ hai 31/12/2018

Kết thúc trận đấu với Portland Trail Blazers, Klay Thompson đã tìm lại được cảm giác ném từ bàn tay phải của mình.

Chiến thắng 115-105 trước Portland Trail Blazer vài giờ trước đây mang đậm dấu ấn của Klay Thompson. Trước khi trận đấu diễn ra, có nhiều ý kiến cho rằng phong độ và dáng ném của Klay Thompson đã ảnh hưởng tới hiệu suất ghi điểm của anh ở thời điểm hiện tại.

Bỏ qua những ý kiến trên, Klay Thompson đã đạt hiệu suất ném 3 80% trong cuộc đối đầu ngày hôm nay với 4/5 tình huống ném 3 thành công. Bổ sung thêm hương vị cho ngày thi đấu thành công của mình, Klay Thompson còn có một tình huống bỏ lỡ điểm số khá "khôi hài".

Trong một tình huống phản công nhanh, với đường chuyền dài từ phía phần sân của Stephen Curry. Klay Thompson đã bứt tốc độ và thoát khỏi sự kèm cặp của Damian Lillard rất tốt. Tuy nhiên, ở tình huống úp rổ "một mình một cõi" của mình sau đó, Klay Thompson đã không thể thành công.

Ngoài pha bỏ lỡ 2 điểm đáng tiếc trên, Klay Thompson cũng đã tìm lại được cảm giác ném quen thuộc của mình. Sau tình huống ném 3 thành công ở hiệp thứ 4, camera của trận đấu đã bắt được hình ảnh Klay Thompson tự nói với cánh tay phải của mình "Tôi nhớ bạn".

Cú ném 3 của Klay Thompson đã giúp cho Warriors bồi đắp cách biệt lên thành 16 điểm khi hiệp đấu thứ 4 chỉ còn hơn 5 phút. Khoảng thời gian còn lại, mặc dù Damian Lillard cùng các đồng đội rất cố gắng cũng không thể tránh được trận thua trên sân nhà.
Kết thúc trận đấu với 32 điểm, 4 rebounds và 1 kiến tạo, tỉ lệ ném 3 đạt 80%, Klay Thompson cùng các đồng đội đã có màn trả thù ngọt ngào sau trận thua trên sân nhà trước đó với Portland Trail Blazers. Ở lượt đấu tiếp theo, Warriors sẽ làm khách trên sân nhà của Phoenix Suns.

 Klay Thompson cuối cùng cũng tìm lại được cảm giác ném đáng sợ của mình.

Chạm trán với đối thủ dưới cơ như vậy, liệu Klay Thompson cùng bàn tay phải thân yêu của mình sẽ tạo thêm một kỷ lục mới ?
Huy Phạm - theo Bongro24h.vn | 15:26 30/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục