Từng làm việc với Sir Alex và Wenger, Danny Welbeck chọn ai?

17:01 Thứ ba 20/10/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Manchester United và Arsenal chỉ ra HLV đặc biệt nhất đối với mình.

Danny Welbeck có tổng cộng 13 năm tập luyện và thi đấu cho Manchester United, chủ yếu làm việc dưới trướng HLV Alex Ferguson. Năm 2014, anh chuyển đến Arsenal, trở thành học trò của HLV Arsene Wenger. Ngoài ra, Welbeck cũng làm việc với David Moyes, Unai Emery, Javi Gracia.

Mới đây, khi được hỏi giữa những HLV xuất sắc từng tiếp xúc, ai là người thầy khiến anh ấn tượng nhất, Welbeck trả lời: "Tôi đã trưởng thành từ Man United và ở đó một thời gian dài, Sir Alex đã cho tôi cơ hội ra mắt, tôi gắn bó với ông ấy khá lâu, từ khi còn là một cậu bé đến lúc trưởng thành."

Welbeck Sir Alex - Bóng Đá

 Welbeck và Sir Alex ở Man United.

"Ông ấy đã dạy tôi rất nhiều thứ. Tôi nghĩ mỗi người luôn học hỏi được điều gì đó từ HLV của mình. Nhưng từ đầu tôi vẫn coi Sir Alex là người quan trọng nhất và giờ vẫn vậy, ông ấy là một người rất có ý nghĩa đối với tôi."

Mới đây, tiền đạo người Anh đã chính thức đầu quân cho CLB Brighton, tái ngộ với người đồng đội cũ Adam Lallana. Welbeck cho biết Lallana chính là một phần nguyên nhân anh quyết định chuyển đến sân Falmer thi đấu.

Brighton đã thua 3, hòa 1 và mới thắng 1 trận ở Premier League mùa giải này, đứng thứ 16 trên BXH. Dù vậy họ đã gây ấn tượng mạnh khi suýt khiến ông lớn Manchester United ôm hận ở màn đối đầu tháng trước.

Khoảnh khác hài hước của Wenger và Welbeck:

 
Thanh Vũ | 16:03 20/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục