Tự tin đấu Liverpool, Solskjaer đích thân mời vị khách đặc biệt dự khán Old Trafford

11:03 Thứ bảy 19/10/2019

TinTheThao.com.vnVào cuối tuần này, sân Old Trafford sẽ chào đón một vị khách vô cùng đặc biệt, tới từ Na Uy, quê hương của huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer.

Manchester United sẽ tiếp đón các vị khách tới từ vùng Merseyside ở trận đấu đáng chú ý nhất vòng 9 giải Ngoại hạng Anh mùa này. Liverpool đang thăng hoa với chuỗi trận toàn thắng, trong khi đội bóng của huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer không còn là chính họ với các kết quả rất tồi tệ.

Cách đây vài tuần, chiến lược gia người Na Uy khẳng định rằng, việc đụng độ với Liverpool là điều hoàn hảo bởi Man Utd sẽ thoát khỏi khủng hoảng nếu có thể đánh bại đối thủ lớn nhất ở xứ sương mù. Và dường như rất tự tin với suy nghĩ đó, Solskjaer đã làm một điều đặc biệt ở hậu trường.

Theo thông tin từ tờ GOAL, vị thuyền trưởng sinh năm 1973 đã đích thân mời nhà vua Na Uy - Harald V - đến dự khán trận derby nước Anh vào chủ nhật. Sẽ là rất tuyệt vời nếu Solskjaer có thể gửi tặng một chiến thắng đến người nắm giữ ngôi vị Quốc vương của đất nước ở vùng bắc Âu từ năm 1991 cho đến nay.

Solskjaer đích thân mời vua Harald, nhà vua Na Uy đến dự khán trận đấu giữa Manchester United và Liverpool  - Bóng Đá

 Solskjaer đích thân mời nhà vua Na Uy đến dự khán trận đấu giữa MU và Liverpool.

Tình hình lực lượng hiện tại của Man Utd đang rất khó khăn khi Paul Pogba và David de Gea đều không thể góp mặt, trong khi Aaron Wan-Bissaka và Luke Shaw cũng bỏ ngỏ khả năng tái xuất. Trái ngược với sự tích cực mà huấn luyện viên Jurgen Klopp bên phía Liverpool đã chia sẻ trong buổi họp báo vào chiều qua.

Solskjaer nói về Greenwood:

Trung Quân | 10:00 19/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục