Từ chối 6,5 triệu USD của Pistons, Aron Baynes chịu thiệt để gia nhập Celtics

20:36 Thứ hai 10/07/2017

TinTheThao.com.vnAron Baynes đã đồng ý ký vào bản hợp đồng một mùa giải cùng Boston Celtics sau khi từ chối 6,5 triệu bảng từ Detroit Pistons.

Trên tờ Yahoo Sports ngày hôm nay cây viết nổi tiếng Shams Charania tiết lộ, Boston Celtics đã thành công chiêu mộ Aron Baynes với bản hợp đồng một mùa giải trị giá 4,328 triệu USD.

Detroit-Pistons-Aron-Baynes-1

 Aron Baynes chia tay Detroit Pistons.

Được biết trước đó, tiền phong 30 tuổi này đã từ chối gia hạn với Detroit Pistons thêm một mùa giải cùng mức lương 6,5 triệu USD. Như vậy, Baynes đã chấp nhận chịu thiệt tới 2,172 triệu USD cho việc gia nhập đội bóng thành Boston. Tuy vậy đây cũng là một phương án không đến nỗi nào nếu so về mặt danh tiếng lẫn tham vọng của Celtics. Nhất là khi đội bóng từng 17 lần vô địch NBA đã có những tín hiệu bổ sung lực lượng đầy mạnh mẽ ở mùa tới.

Theo các chuyên gia, Aron Baynes sẽ là phương án dự phòng tốt cho Al Horford, giúp Boston Celtics có thể đảm bảo được một đội hình đủ dày và chất lượng cho các mục tiêu lớn. Hơn nữa khả năng phòng ngự của Baynes cũng được đánh giá rất cao. Với quỹ lương hạn chế còn lại thì Baynes là một lựa chọn được xem là khá tốt.

Ở mùa giải vừa qua, tiền phong mang quốc tịch Australia ghi 4,9 điểm, 4,4 rebound, 0,4 kiến tạo, 0,5 block trong 15,5 phút trung bình mỗi game cho Detroit Pistons.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 20:35 10/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục