Celtics kích nổ bom tấn Hayward với bản hợp đồng 128 triệu USD

23:47 Thứ tư 05/07/2017

TinTheThao.com.vnCuối cùng thì Boston Celtics cũng đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Gordon Hayward sau khi tiền phong phụ này chia tay Utah Jazz sau bảy năm gắn bó.

Những ngày qua truyền thông Mỹ liên tục râm ran về việc All Star 2017 Gordon Hayward có ý định kích hoạt điều khoản để trở thành cầu thủ tự do ngay trong mùa hè này để gia nhập Boston Celtics.

Và ngày hôm nay đích thân Small forward (tạm dịch là tiền phong phụ) 27 tuổi xác nhận tương lai của chính mình trên The Players' Tribune:

"Đây là một quyết định thay đổi cả cuộc đời tôi và gia đình tôi. Chúng tôi đã cân nhắc một cách nghiêm túc. Và bây giờ tôi muốn mọi người được biết điều đó từ chính tôi."

"Sau bảy năm cùng Utah, tôi sẽ ra đi và gia nhập Boston Celtics."

Gordon-Hayward-Celtics-Jazz-1

 Gordon Hayward chia tay Utah Jazz sau bảy năm gắn bó.

Đây chắc chắn là thông tin không hề vui vẻ với người hâm mộ Utah Jazz. Sẽ có những người chỉ trích Hayward vì Jazz chính là điểm tựa đưa tiền phong này trở thành một ngôi sao như hiện nay. Tuy thế sau tất cả đội bóng có sân nhà là Vivint Smart Home Arena nên tự trách vì đã không chịu ký một bản hợp đồng dài hơn hơn trước đây. Và trên hết họ cũng chẳng có một kế hoạch nghiêm túc thể hiện được tham vọng đủ lớn trong tương lai để thuyết phục được ngôi sao của mình ở lại.

Theo các nguồn tin của cây viết thể thao danh tiếng Shams Charania tờ Yahoo Sport, Hayward và Celtics đã đạt thỏa thuận cho một bản hợp đồng 4 năm với khoản tiền lương tối đa lên tới 128 triệu USD.

Ở mùa giải vừa qua, 'cựu sao Utah Jazz' ghi trung bình 21,9 điểm, 5,4 rebound, 3,5 kiến tạo, 1 steal mỗi game qua đó giúp đoàn quân của HLV Quin Snyder tiến đến vòng bán kết miền Tây trước khi bị nhà vô địch NBA 2017 Golden State Warriors đánh bại với tỷ số 4-0.

Với đội hình sẵn có gồm Isaiah Thomas, Al Horford, Jaylen Brown và pick 3 NBA Draft  2017 Jayson Tatum, việc bổ sung thêm Hayward sẽ giúp cho Celtics hoàn toàn có đủ sức cạnh tranh sòng phẳng với Cleveland Cavaliers ở khu vực miền Đông mùa giải tới.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 23:45 05/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục