'Trót yêu' Partey, Arsenal phớt lờ đề nghị mua 'mơ ước' của Mourinho

19:11 Thứ hai 10/08/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates tỏ ra kiên định với những mục tiêu mình theo đuổi ở chợ Hè 2020.

 

William Saliba tập luyện tại Arsenal

Arsenal đã khép lại mùa giải 2019/20 bằng chức vô địch FA Cup. Đó là danh hiệu đáng chú ý đầu tiên của Pháo thủ dưới triều đại của HLV Mikel Arteta. Chính vì lẽ ấy, ban lãnh đạo CLB Bắc London không ngần ngại chi tiền để giúp chiến lược gia người Tây Ban Nha mang về các ngôi sao lớn.

Một trong những mục tiêu hàng đầu của The Gunner đó là Thomas Partey, tiền vệ đang chơi cho Atletico Madrid. Bên cạnh tuyển thủ Ghana, đội chủ sân Emirates cũng nhắm đến nhiều cái tên khác như Marc Roca (Espanyol) hay Danilo Pereira của FC Porto.

Điều đó bắt nguồn từ cải cách của ban lãnh đạo Arsenal, bởi lẽ mạng lưới trinh sát của CLB Bắc London đã được nâng tầm. Những người có công lớn nhất chính là Raul Sanllehi cùng Edu Gaspar. Thế nhưng, cũng chính hai nhân vật này khiến cho Pháo thủ bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ cầu thủ của Southampton.

Arsenal hierarchy ignored departing scout’s recommendation to sign Tottenham-bound Pierre-Emile Hojbjerg - Bóng Đá

 Pierre-Emile Hojbjerg từng được các nhà tuyển trạch của Arsenal chú ý. 

Nguồn tin từ The Athletic cho biết, tuyển trạch viên cao cấp của The Gunner - Peter Clark đã đề nghị đội nhà chiêu mộ Pierre-Emile Hojbjerg từ Southampton. Tuy nhiên, khi đang mãi tập trung vào các nhân tố khác, thượng tầng CLB Bắc London đã thẳng thắn phớt lờ.

Theo cây viết Fabrizio Romano, tiền vệ người Đan Mạch chuẩn bị kiểm tra y tế để gia nhập Tottenham Hotspur. HLV Jose Mourinho tỏ ra rất "kết" cựu sao Bayern Munich, đồng thời xem đây là lựa chọn lí tưởng thay thế cho Tanguy Ndombele. 

Giang Nam | 18:13 10/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục