Trong cơn túng quẫn, AC Milan sang Trung Quốc săn tiền đạo

16:56 Thứ ba 16/04/2019

TinTheThao.com.vnAC Milan vẫn đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng dù phiên chợ mùa hè chưa mở cửa.

Mặc dù đang phải đối diện với án phạt từ UEFA do vi phạm luật Công bằng tài chính, AC Milan vẫn cố gắng đưa về những gương mặt mới trong mùa hè. Vị trí tiền đạo cánh trái đang được HLV Gennaro Gattuso đặc biệt lưu tâm, bởi Hakan Calhanoglu đã phải cày ải liên tục trong suốt thời gian qua trong khi Fabio Borini chưa đáp ứng được sự kì vọng.

 - Bóng Đá

 AC Milan sẽ nối lại đàm phán với Yannick Carrasco.

Trong tay Giám đốc thể thao Leonardo đang có 1 bản danh sách rất dài, bao gồm Florian Thauvin, Richarlison, Federico Chiesa, Allan Saint-Maximin, Gerard Deulofeu. Tuy nhiên, vì nhiều lí do khác nhau nên AC Milan đang gặp khó trong việc thương lượng với những cái tên này.

Niềm hi vọng cuối cùng được đặt vào Yannick Ferreira Carrasco, người đang chơi bóng tại Trung Quốc. Rossoneri đã từng muốn chiêu mộ tiền đạo người Bỉ ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua nhưng Dalian Yifang đã từ chối. Mặc dù vậy, cựu sao Atletico Madrid đã sẵn sàng quay trở lại châu Âu vào tháng 6 sắp tới.

Được biết, Leonardo và Paolo Maldini sẽ đưa Carrasco về San Siro ngay cả khi AC Milan không thể tham dự UEFA Champions League. Tuy nhiên, họ vẫn đang suy xét thật kĩ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Faro | 16:10 16/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục