Trợ lý hé lộ thầy Park "tính toán như thần" để hạ sát Indonesia

14:39 Thứ tư 11/12/2019

TinTheThao.com.vnNhững chia sẻ sau trận chung kết vừa qua từ vị trợ lý Lee Young-jin của HLV Park Hang-seo.

Vừa qua, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cùng các học trò đã đi vào lịch sử của bóng đá Việt khi giúp chúng ta có lần đầu tiên chạm tay vào tấm huy chương vàng SEA Games.

Đây là trận đấu mà binh đoàn Rồng Vàng hoàn toàn áp đảo đối thủ với 3 lần xé lưới đội bạn. Tình huống cố định chính là một trong những thứ vũ khí đã giúp U22 Việt Nam "hạ sát" đối thủ.

Và theo trợ lý huấn luyện Lee Young-jin, BHL của đội tuyển đã tính toán rất kín kẽ cũng như để các cầu thủ tập luyện kỹ lưỡng trước khi bước vào trận đấu:

Báo Indonesia: Đây, lý do khiến Garuda thua tan tát trước U22 Việt Nam tại Chung kết - Bóng Đá

U22 Việt Nam đã có một kỳ SEA Games 30 quá đỗi thành công.

“Ở trận đấu này, U22 Việt Nam đã nghiên cứu rất kỹ đối thủ và có được những tính toán hợp lý trước một đội bóng mạnh như U22 Indonesia."

"Thực tế ở trận này các cầu thủ U22 Indonesia cũng đã chơi tốt. Với U22 Việt Nam, các tình huống cố định đã mang lại hiệu quả và điều đó đã tạo nên thế trận có lợi dẫn đến chiến thắng."

"Chúng tôi đã tập rất kỹ và hôm nay đã có được 2 bàn thắng từ các tình huống cố định. Chúng tôi cũng cảm thấy may mắn vì các cầu thủ đã thi đấu thành công”

Ở một diễn biến khác, tình huống Đoàn Văn Hậu phạm lỗi gây ra chấn thương cho trụ cột Evans Dimas đã khiến rất nhiều cổ động viên Indonesia phẫn nộ. Và mới đây, chủ tịch LĐBĐ Indonesia - Iwan Bule đã lên tiếng tố chúng ta chơi tiểu xảo.

Thước phim đáng chú ý về đội tuyển của chúng ta tại SEA Games năm nay:

Anh Tú | 14:13 11/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục