Trở lại Real, Zidane ra mục tiêu "kìm hãm" Barca đến cùng

11:04 Chủ nhật 24/03/2019

TinTheThao.com.vnZidane thật sự muốn Real Madrid quay trở lại là đối trọng của Barcelona tại La Liga.

Real Madrid hiện tại không còn nhiều mục tiêu để phấn đấu ở mùa giải 2018/19. Việc bị loại khỏi Champions League ngay vòng 1/8 và để cho kình địch Barca bỏ xa đến 12 điểm trên bảng xếp hạng La Liga là điều mà không một Madridista nào có thể tưởng tượng đến. Trong bối cảnh đáng thất vọng đó, Zidane đã quay trở lại và mang theo nhiệm vụ tái thiết câu lạc bộ ngay hè 2019.

Dù không còn mục tiêu ở đấu trường Châu Âu, lẫn tan mộng cạnh tranh cuộc đua vô địch La Liga 2018/19 với Barca nhưng vị chiến lược gia người Pháp vẫn mong muốn Real có thể ngay lập tức tìm lại mạch chiến thắng.

Zidane muốn Real thắng hết tất cả trận còn lại của mùa giải - Bóng Đá

Zidane đang trên đà tái thiết lại Real Madrid.

Cụ thể, theo tờ Marca, Zidane đã đưa ra chỉ tiêu cho Real Madrid từ nay đến hết mùa giải (còn 10 vòng đấu) là phải thắng trọn vẹn. Thuyền trưởng Los Blancos mong muốn thực thi được điều này để vực dậy tinh thần của các cầu thủ. Bên cạnh đó còn có thể "kìm hãm" sự thăng hoa của Barcelona cho đến những vòng đấu cuối cùng, tránh việc đại kình địch xứ Catalan ăn mừng chức vô địch quá sớm.

Thực tế, trong mùa giải đầu tiên tiếp quản Real Madrid (giữa mùa 2015/16), Zidane từng giúp các học trò có chuỗi trận toàn thắng lên đến con số 12 ở La Liga. Đây cũng là tiền đề giúp cho Real có cú hích tinh thần lớn, qua đó bước vào mùa giải 2016/17 đầy tự tin và hệ quả là họ đã giành được chức vô địch Tây Ban Nha vào cuối mùa.

Với những động thái nhằm xây dựng lại CLB từ tinh thần cho đến chất lượng đội hình của vị HLV người Pháp, các Madridista có quyền tin tưởng và hy vọng vào sự khởi sắc của Los Blancos dưới triều đại Zidane 1 lần nữa.

Minh Trí | 10:05 24/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục