Trang chủ Asian Cup: "ĐT Việt Nam sẽ viết tiếp câu chuyện cổ tích tại UAE"

09:12 Thứ tư 23/01/2019

TinTheThao.com.vnTrong bài tổng thuật về 4 cặp đấu tại vòng Tứ kết Asian Cup 2019, trang chủ Asian Cup đánh giá rất cao khả năng gây bất ngờ của ĐT Việt Nam trước Nhật Bản.

ĐT Việt Nam đã vượt qua ĐT Jordan ở vòng 16 đội sau những loạt sút luân lưu cân não. Đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Park Hang-seo chính là "lão đại" Nhật Bản - đội đã vượt qua Saudi Arabia.

Trang chủ Asian Cup:

 Trang chủ Asian Cup tin vào khả năng tạo bất ngờ của ĐT Việt Nam trước Nhật Bản.

Trong bài nhận định về 4 cặp đấu tại Tứ kết, trang chủ Asian Cup viết: "Thầy trò HLV Park Hang-seo đã đi qua hành trình kịch tính. Họ đã đoạt tấm vé cuối cùng với tư cách là đội hạng 3 xuất sắc để vào vòng knock-out. Sau đó hạ luôn đội nhất bảng B Jordan sau loạt đá luân lưu may rủi.

Đối thủ tiếp theo của ĐT Việt Nam là Nhật Bản - đội bóng đã vượt qua Saudi Arabia 1-0 một cách khá thực dụng. "Samurai Xanh" vẫn rất xứng đáng được tôn trọng khi đã có 4 lần bước lên đỉnh châu Á. Nhưng trong bóng đá, không thể đoán định trước được điều gì và biết đâu, Những chiến binh sao vàng sẽ lại gây bất ngờ qua đó viết tiếp câu chuyện cổ tích của mình tại Asian Cup 2019."

Trận Tứ kết giữa ĐT Việt Nam và Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 24/01 (giờ Việt Nam).

Đăng Huy | 08:25 23/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục